Clip: Seungri tiều tuỵ tới đồn cảnh sát, cúi thấp đầu trước ống kính phóng viên


Thứ 5, 14/03/2019 | 08:09


Cùng sự kiện

Sau Jung Joon Young, Seungri cũng đã có mặt tại Sở cảnh sát thành phố Soeul (Hàn Quốc) để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên.

Sau Jung Joon Young, Seungri cũng đã có mặt tại Sở cảnh sát thành phố Soeul (Hàn Quốc) để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên.

Sáng 14/3, cả Seungri (Big Bang), Jung Joong Young và CEO Yoo - 3 trong số 8 người tham gia nhóm chat đăng tải, phát tán clip quan hệ tình dục được quay lén đều đã tới trình diện cơ quan điều tra Hàn Quốc. Tuy vậy, chỉ có Seungri và Jung Joon Young là xuất hiện trước công chúng.

Seungri diện vest đen, nhìn khá phờ phạc giữa "tâm bão scandal". 

Hiện tại, anh chàng đã trở thành nghi phạm chính của vụ án chứ không chỉ là nhân vật có liên quan nữa.

Seungri sẽ phải tiếp nhận thẩm vấn của phía cơ quan chức năng trước những cáo buộc môi giới mại dâm, phát tán clip cảnh nóng, đặt máy ghi hình ẩn làm tổn hại danh dự của nhiều cô gái vô tội.

Seungri liên tục cúi thấp đầu trước ống kính truyền thông, anh chia sẻ ngắn gọn: "Một lần nữa tôi cúi đầu xin lỗi tất cả người dân cũng những người đã bị tổn hại vì tôi. Thay vì nói nhiều, tôi sẽ tham gia vào cuộc điều tra một cách cầu thị bằng những câu trả lời trung thực".

Vụ việc của Seungri bắt nguồn từ lùm xùm ở club Burning Sun mà anh quản lý, hiện tại đã được điều tra mở rộng và cho thấy một chuỗi những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của em út Big Bang và những người bạn.

Seungri thậm chí còn vướng phải nhiều cáo buộc khác như trốn thuế, hối lộ cảnh sát để bao che những hoạt động không đúng quy định tại Burning Sun.

Seungri hiện đã tuyên bố rời Big Bang, rút khỏi ngành giải trí. YG Entertainment cũng thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam ca sĩ.


Vi An/Theo Naver

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-seungri-tieu-tuy-toi-don-canh-sat-cui-thap-dau-truoc-ong-kinh-phong-vien-a266497.html