Cô bé câm "xin" đồng hồ của Trà Ngọc Hằng


Thứ 5, 06/08/2015 | 03:27


(ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng tiếp tục cùng với Hội chữ thập đỏ đến thăm và tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo Cần Giờ

(ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng tiếp tục cùng với Hội chữ thập đỏ TP.HCM đã đến thăm và tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo Cần Giờ, tới thăm các bé ở trường chuyên biệt Cần Thạnh (huyện Cần Giờ).

Áo sơ mi trắng, quần đen giản dị, Trà Ngọc Hằng xuất hiện tươi tắn, xinh đẹp tại huyện Cần Giờ với vai trò Đại sứ chương trình "Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật TP.Hồ Chí Minh" của Hội chữ thập đỏ TP.HCM.


Sau buổi họp ra mắt chương trình và Đại sứ chương trình, Trà Ngọc Hằng đã cùng Hội chữ thập đỏ đến thăm và tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo Cần Giờ, tới thăm các bé ở trường chuyên biệt Cần Thạnh (huyện Cần Giờ).


Tất bật, năng nổ cùng các cán bô Hội chữ thập đỏ, Trà Ngọc Hằng trực tiếp tự bưng, bê những thùng quà nặng và giúp đỡ từng cụ ông, cụ bà đi lại, nhận quà.


Trà Ngọc Hằng chia sẻ, nhìn thấy người lớn tuổi đau yếu, cô luôn chạnh lòng nhớ tới ba mình, những năm cuối đời, cả đời ba đã vất vả, những năm cuối đời ốm yếu đau bệnh, chính vì vậy Trà Ngọc Hằng rất muốn tham gia những chương trình giúp đỡ người già bệnh tật, cô đơn.



Sau khi thăm hỏi, trao quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật, Trà Ngọc Hằng đã có buổi "vui chơi hết mình" với các em bé ở trường chuyên biệt.


Thăm hỏi từng bé, vui chơi với các bé, Trà Ngọc Hằng không quên được cô bé câm rất dễ thương cứ tíu tít bên cạnh cô và đòi "xin" chiếc đồng hồ rất cá tính của Trà Ngọc Hằng. Cô bé níu lấy Trà Ngọc Hằng để nắm tay và nghe cô hỏi han.


Trà Ngọc Hằng nói, một ngày chơi với các bé, cô cũng bịn rịn không muốn rời, các bé rất ngoan và rất đáng yêu. Thương các bé không may, Trà Ngọc Hằng nghĩ cô sẽ trở lại đây nhiều lần để thăm các bé về sau này. Những lúc bên cạnh những số phận bất hạnh Trà Ngọc Hằng đều tự dặn mình phải cố gắng hơn nữa để có thể chia sẻ nhiều hơn với nhữg số phận không may.


Trước đó, cô cũng đã có buổi trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật tại cuộc họp ra mắt chương trình. Chương trình đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật sẽ diễn ra vào 6h30 sáng ngày 9/8 tại công viên văn hoá Đầm Sen và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Tiểu Quỳnh

Photo: Hải Nguyễn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]F5iPPTNhnK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-cam-xin-dong-ho-cua-tra-ngoc-hang-a105039.html