Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 74: Con gái Anandi suýt bị ô tô đâm


Thứ 5, 29/09/2016 | 02:20


(ĐSPL) – Chiếc xe trở gia đình Kamly trở về bị ô tô đâm. Rất may Kamly cùng chồng và Nandidi không có ở trong xe.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 74, chiếc xe trở gia đình Kamly trở về bị ô tô đâm. Rất may Kamly cùng chồng và Nandidi không có ở trong xe.

Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 73, trong lễ Rakhi tại gia đình Akhira, Kamly kiên quyết không thực hiện nghi thức với Kunda.

Diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 74 cho biết từ trước đến nay Kunda chưa bao giờ làm việc khiến Kamly tự hào bởi vậy chiếc vòng mà Kamly định trao cho em trai sẽ được cô giữ lại đến khi cô cảm thấy Kunda xứng đáng.


Hành động này của Kamly khiến cho Akhira tức giận, ông đã định tát Kamly nhưng gia đình nhà chồng cô đã ngăn cản và đe dọa. Dù khó chịu nhưng Akhira vẫn phải nhẫn nhịn, cho qua.


Cũng trong tập này, một thế lực xấu có mưu đồ giết chết gia đình nhà chồng Kamly. Kẻ giấu mặt kia đã liên lạc và mua chuộc lái xe của gia đình chồng Kamly. Trên đường đi về, tên lái xe dừng lại chỗ hoang vắng, nói dối đi vệ sinh để móc nối với kẻ xấu.



Chiếc xe ô tô tải theo sát xe gia đình Kamly đã nhanh chóng tăng ga tiến thẳng về phía xe gia đình cô đỗ sau khi nhận được tín hiệu từ lái xe thông đồng, tiếp tay. Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 74, rất may, lúc đó vì thích thú với cây xoài nên Putka đã chạy ra khỏi xe. Nandidi và Kamly cũng chạy theo. Trong xe lúc đó chỉ còn lại bố mẹ chồng Kamly.



Và điều gì đến cũng đến, chiếc xe tải lao thẳng vào xe ô tô con của gia đình Kamly khiến bố mẹ cô không còn sống sót. Chứng kiến toàn cảnh vụ việc, Kamly, Putka và Nandidi ngỡ ngàng.

Sự việc này cũng khiến Akhira sốc bởi cách đó không lâu họ vẫn còn nói cười vui vẻ, đến nhà mừng lễ Rakhi với gia đình mình.



Trong tang lễ của bố mẹ chồng, Kamly nhớ lại lời bố mẹ nói trước khi mất về những lần Putka gặp nguy hiểm đều do âm mưu của người chú trong gia đình - phần kết trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 74. Chính vì vậy, khi nhìn thấy người chú này đến tang lễ, Kamly đã ngăn cản và kiên quyết không cho ông ta thực hiện nghi thức. Cô còn vạch trần bộ mặt của ông ta. Điều này khiến ông ta vô cùng tức giận và đe dọa sẽ không bỏ qua vì Kamly đã làm mất danh dự của mình. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]SJ4u9PNTUJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-74-con-gai-anandi-suyt-bi-o-to-dam-a163671.html