Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 71: Anandi chết, 2 con bị thất lạc


Thứ 7, 31/12/2016 | 01:41


(ĐSPL) – Tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 12 chính thức kết thúc câu chuyện về cuộc đời Anandi và tiếp nối câu chuyện về cuộc đời con gái cô Nandidi.

(ĐSPL) – Tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 12 chính thức kết thúc câu chuyện về cuộc đời Anandi và tiếp nối câu chuyện về cuộc đời con gái cô Nandidi.

Câu chuyện về cuộc đời Cô dâu 8 tuổi chính thức kết thúc trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 12. Toral Rasptra – nhân vật đảm nhận vai Anandi 3 cũng không trụ nổi tình tiết dài lê thê của phim. Đảm nhận vai diễn từ phần 7, sau 5 phần cô cũng chính thức chia tay khán giả. Đạo diễn đã để nhân vật bị bắn chết ngay sau khi bà Kalyani chết làm cái cớ cô chia tay phim.

Và cũng từ đó, một loạt nhân vật cũ chia tay phim. Dàn nhân vật mới xuất hiện kể tiếp về cuộc đời con gái Anandi khi trưởng thành.


Tiếp tục những diễn biến trước đó, khi đẩy 2 con xuống sông, Anandi bị Akhira bắn chết và cũng ngã xuống sông ngay sau đó. Mặc dù Jagdish và đội ngũ cảnh sát nhanh chóng đến cứu nhưng vẫn không tìm thấy 3 mẹ con cô. Trong khi Jagdish đang đau đớn khóc trên cầu thì ở dưới sông 3 mẹ con Anandi đã nổi lên trên mặt nước. Anandi dùng hết sức lực cuối cùng của mình đưa 2 con lên bờ. Cô đã kịp nói lời trăn trối, dặn dò các con trước khi qua đời.


Trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Anandi chết, đạo diễn đã kể tiếp câu chuyện sau 15 năm khi con gái Anandi đã lớn. Và đạo diễn đã để Nandidi nhớ lại những câu chuyện quá khứ hé lộ cuộc sống của cô và anh trai Shyam sau khi Anandi mất.


Không tìm được người thân, bác sĩ Jagdish và Ganga, Nandidi cùng Shyam tự thay hỏa táng cho mẹ và bốc tro cất vào trong hũ luôn mang theo bên mình. Sau đó, Nandidi và Shyam gặp biến cố và bị thất lạc nhau.



Câu chuyện được tiếp nối sau 15 năm, giờ đây Nandidi đã trở thành một bác sĩ làm trong bệnh viện lớn. Cô được một gia đình tốt nhận nuôi và được họ dành tất cả tình yêu thương. Thậm chí, họ còn yêu thương Nandidi hơn con ruột của mình. Còn Shyam, đạo diễn vẫn chưa hé lộ về cuộc sống cậu bé sau khi thất lạc.


Đối với Nandidi, cô luôn nhớ lời Anandi dặn, làm việc tốt, giúp đỡ người nghèo làm niềm vui, hạnh phúc cho mình. Và cô đã làm bác sĩ thực hiện lời hứa với Anandi.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-71-anandi-chet-2-con-bi-that-lac-a176598.html