Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 79: Kundan ra tù tìm Nandidi trả thù


Thứ 2, 09/01/2017 | 02:25


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – 15 năm ngồi nhà đá, cuối cùng Kundan đã được ra tù. Nhìn thấy ánh sáng mặt trời, việc đầu tiên anh ta làm đó là tìm Nandidi trả thù.

(ĐSPL) – 15 năm ngồi nhà đá, cuối cùng Kundan đã được ra tù. Nhìn thấy ánh sáng mặt trời, việc đầu tiên anh ta làm đó là tìm Nandidi trả thù.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 79 Cô dâu 8 tuổi phần 12, bác sĩ Amit cũng là thầy của Nandidi luôn giúp đỡ cô tại bệnh viện đã nhận ra tình cảm của mình. Trong hôn lễ của Suha - em gái Nandidi, anh ghen với anh chàng thực tập sinh đang trọ ở nhà cô.


Thấy Nandidi thân thiết với thực tập sinh, nhắc đến anh chàng này một cách vui vẻ, bác sĩ Amit tức giận, thậm chí một việc không có gì nghiêm trọng anh lại thổi bùng lên. Bác sĩ Amit còn không cho anh chàng thực tập sinh này quay Nandidi khi cô nhảy múa. Anh sẵn sàng giành điện thoại và xóa chúng đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của Kris.



Nhận thấy những biểu hiện của con trai, bố bác sĩ Amit rất thích thú. Ông thích Nandidi sẽ trở thành con dâu mình và muốn con trai kết hôn để quên đi quá khứ. Ông nhìn thấy niềm vui của con trai khi gần Nandidi và luôn giục anh hãy kết hôn lần nữa.



Về phía bác sĩ Amit, anh cũng đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Nandidi. Trở về nhà anh vui vẻ hơn, chơi đàn mà thường ngày anh không bao giờ chơi. Amit cũng nhiệt tình giúp đỡ Nandidi, bí mật là người bảo lãnh cho cô vay tiền làm đám cưới cho em gái.



Ở một diễn biến khác, trong tập 79 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kundan đã ra tù sau 15 năm ngồi nhà đá bóc lịch. Và việc đầu tiên anh ta làm đó là tìm Nandidi trả thù. Anh ta tìm những bức ảnh và mọi thông tin của Nandidi từ bé đến lớn và không ngờ rằng lớn lên cô lại trở lên xinh đẹp, mặn mà đến vậy.

Và một điều trớ trêu trong tập này, Kundan chính là dượng của thực tập sinh trong nhà Nandidi.


Về phía Nandidi, cô vẫn không hề biết Kundan như thế nào sau khi bị Anandi đẩy xuống sông và không hề biết ý định trả thù của chồng cũ. Khi gặp lại Kundan sau 15 năm, Nandidi vẫn không thể nhận ra anh ta. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-79-kundan-ra-tu-tim-nandidi-tra-thu-a177535.html