Cô gái "cao giá" nhất năm: Đòi bạn chơi tài trợ du lịch Châu Âu mới đồng ý hẹn hò


Thứ 4, 21/08/2019 | 09:00


Cùng sự kiện

Nhiều người bất ngờ trước yêu sách của cô gái 31 tuổi khi đề nghị bạn chơi tài trợ đi du lịch châu Âu mới đồng ý hẹn hò.

Nhiều người bất ngờ trước yêu sách của cô gái 31 tuổi khi đề nghị bạn chơi tài trợ đi du lịch châu Âu mới đồng ý hẹn hò.

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8, cô nàng Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ quan điểm muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu sau khi đám cưới.

Trong phần trò chuyện với Lê Văn Nam (35 tuổi, quản lý doanh nghiệp, từng làm việc ở nước ngoài hơn 10 năm), Thùy Dương liên tục đưa ra câu hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc, du lịch khắp 5 châu.

Cách ứng xử của Thùy Dương khiến nhiều người bất ngờ, đa số khán giả đều cho rằng cô nàng quá thực dụng, chỉ nhìn về phía vật chất mà chưa quan tâm đến phương diện tình cảm.

Cũng trong chương trình, Nam chia sẻ, bản thân là người tự lập, sống có tình cảm, hiếu thảo với cha mẹ. Tuy nhiên, anh cũng có điểm yếu là hơi cầu toàn, bị chi phối về cảm xúc, có thể rơi lệ khi xem những video cảm động.

Trước khi tìm hiểu nhau, cặp đôi “Bạn muốn hẹn hò” đều từng trải qua những mối tình thất bại. Thùy Dương kể, có một mối tình chính thức cách đây 10 năm. Cô quen bạn trai cũ qua game Audition, gọi nhau là “ông xã”, “bà xã” từ trong game rồi cảm mến ngoài đời thực. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài hơn 1 năm. Kể từ đó, cô gái không quen ai nữa.

“Hầu hết mọi người đều nói em khó tính, nhưng em không thấy vậy”, Thùy Dương nói về lý do “ế” suốt 10 năm qua.

Theo Thùy Dương, bạn trai trước ích kỷ, chỉ biết đến mình, nên cô muốn tìm một người mới biết quan tâm người khác, ga lăng, không gia trưởng, có bản lĩnh, ý chí cầu tiến trong công việc. Về ngoại hình, cô mong muốn bạn trai tương lai có ngoại hình tương xứng, khoảng 1m65-1m67. Cô nói thêm, mẫu hình lý tưởng của cô giống MC Quyền Linh.

Thùy Dương muốn bạn chơi tài trợ du lịch Châu Âu thì mới đồng ý hẹn hò.

Lê Văn Nam làm việc trên một du thuyền quốc tế đi vòng quanh các nước châu Á. Trong hành trình dài đó, anh Nam quen mối tình đầu tiên, quen nhau 4 năm thì chia tay vì xuất hiện người thứ 3 ở phía đằng gái. Sau này, anh tìm hiểu thêm một người nữa, tầm 5-6 tháng lại tan vì không hợp quan điểm sống.

Qua hai cuộc tình đổ vỡ, anh Nam tự hứa sẽ phải cố gắng hơn để có thể chăm sóc nhiều hơn, tạo được niềm tin và sự an toàn cho người yêu. Anh Nam hy vọng người yêu tương lai sở hữu ngoại hình dễ nhìn, biết quan tâm, chăm sóc gia đình.

Sau khi nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình và hai MC, anh Nam và Thùy Dương được đối diện và trò chuyện trực tiếp với nhau.

Cuối cùng, trước khi bấm nút hẹn hò, Thùy Dương đưa ra yêu cầu bạn trai tài trợ mình du lịch nước ngoài.

"Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em những chuyến châu Âu, châu Mỹ hay không?", Thùy Dương hỏi.

Khi được Quyền Linh - Nam Thư hỏi đi cùng ai, bạn nữ đáp có thể là cả hai, nhưng nếu bạn trai bận, cô hoàn toàn có thể đi một mình.

"Nếu điều đó làm em cảm thấy vui", Văn Nam đáp lời.

Câu hỏi của Thùy Dương về việc du lịch châu Âu sau cưới bị dân mạng cho là thiếu tế nhị, sống quá vật chất. Thậm chí, nhiều người nặng nề cho rằng cô gái này đã 31 tuổi nhưng vẫn ảo tưởng và không biết cách cư xử cho có duyên.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-cao-gia-nhat-nam-doi-ban-choi-tai-tro-du-lich-chau-au-moi-dong-y-hen-ho-a289689.html