Có một nữ idol Kpop "bé hạt tiêu" nhưng body xuất sắc nhờ môn thể thao "quý tộc" này


Chủ nhật, 14/06/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Son Naeun được biết đến là thành viên sở hữu body đẹp nhất Apink nhưng thời gian gần đây, Jung Eunji lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng hơn cả.

Son Naeun được biết đến là thành viên sở hữu body đẹp nhất Apink nhưng thời gian gần đây, Jung Eunji lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng hơn cả.

Trong thời gian gần đây, những clip, hình ảnh về Jung Eunji được cư dân mạng chia sẻ nhau rầm rộ. Nhiều người ngạc nhiên nhận ra bấy lâu nay cô nàng đã sở hữu body đáng ngưỡng mộ đến vậy.

Jung Eunji không quá cao nhưng lại sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mực và trở nên cực kỳ gợi cảm khi mặc crop-top cùng quần jeans hay váy bó.

Đặc biệt, vòng hông nở nang của Jung Eunji nhận được nhiều lời khen hơn cả. Cư dân mạng thậm chí còn gọi đùa cô là "Kim siêu vòng 3 của Hàn Quốc".

Eunji đã thực sự giảm 15kg trọng lượng kể từ năm 2011 đến nay. Trước thời điểm ra mắt, cô nàng nặng tới 62kg và có lúc bị chê là người sở hữu body kém nhất Apink.

Sau một thời gian tìm đủ mọi cách để có vóc dáng lý tưởng trước thềm debut, thậm chí là dùng thuốc để kiềm hãm cơn thèm ăn nhưng sau đó, cô nàng đã chuyển sang tập gym và ăn uống lành mạnh.

Ngoài tập gym, Eunji còn kết hợp với bộ môn Pilates - môn thể thao còn khá xa lạ tại Việt Nam. Pilates có thể được tập trên thảm như yoga nhưng những bài tập khó hơn, cường độ cao hơn thì sẽ phải sử dụng đến những thiết bị chuyên dụng như Reformer, Wunda Chair và Ladder Barrel... Để tập luyện được chuẩn xác, hiệu quả và tránh những chấn thương cho cơ thể, bạn sẽ cần sự hướng dẫn từ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Bởi vậy, có thể nói đây là một bộ môn khó và đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Hơn nữa Pilates còn rất đắt đỏ, vì thế nó còn được gọi là môn thể thao "quý tộc".

Pilates được đánh giá là một phương pháp giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả và toàn diện. Luyện tập Pilates thường xuyên và lâu dài sẽ giúp duy trì vóc dáng luôn cân đối, săn chắc và nuột nà, không chút mỡ thừa. 

Bởi thế, không ngạc nhiên khi Jung Eunji lại sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ đến vậy. Cô nàng thậm chí còn đam mê vận động và "ngâm mình" trong phòng tập mỗi khi có thời gian rảnh.

Hiện tại, Jung Eunji đã trở thành idol "bé hạt tiêu" nhưng sở hữu body "không phải dạng vừa".


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-mot-nu-idol-kpop-be-hat-tieu-nhung-body-xuat-sac-nho-mon-the-thao-quy-toc-nay-a326801.html