Công Vinh hộ tống vợ đi rút thêm vali tiền, Thủy Tiên trấn an bà con bằng câu nói ấm lòng


Thứ 4, 28/10/2020 | 08:04


Cùng sự kiện

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn trò chuyện với người dân khi trao tiền cứu trợ, nữ ca sĩ còn không ngừng trấn an những người đang xếp hàng ở bên ngoài.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn trò chuyện với người dân khi trao tiền cứu trợ, nữ ca sĩ còn không ngừng trấn an những người đang xếp hàng ở bên ngoài.

Ngày 28/10, hình ảnh Công Vinh tiếp tục hộ tống Thủy Tiên rút vali tiền hỗ trợ miền Trung đang được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, cặp đôi đang có mặt tại Quảng Bình. Lần này, ngoài vali, Công Vinh và Thủy Tiên còn mang theo ba lô để đựng tiền.

Công Vinh - Thủy Tiên rút thêm tiền để hỗ trợ người dân.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên livestream trực tiếp những hình ảnh cô cùng Công Vinh trao tiền mặt đến tận tay người dân kèm trạng thái: "Bố Trạch, Quảng Bình. Nước sông dâng 10m. Kinh khủng".

Với việc bão số 9 tiếp tục đổ bộ, Thuỷ Tiên và Công Vinh phải mặc áo mưa trong suốt quá trình di chuyển và phát tiền. Nữ ca sĩ cầm danh sách người dân cần hỗ trợ do chính quyền địa phương cung cấp để đọc tên người nhận trong khi Công Vinh đảm nhận công việc trao tiền cho từng người dân.

Nữ ca sĩ cố gắng gào thật to tên người nhận vì khung cảnh quá ồn ào do người dân kéo đến rất đông. Vừa đọc tên, cô lại vừa cố gắng quan sát xem người được gọi có xuất hiện hay không để không bị sót một ai.

Nhiều ngày lội nước ở miền Trung trước đó khiến sức khỏe của Thủy Tiên bị ảnh hưởng, có lúc giọng cô bị yếu đi trông thấy và cuối cùng phải nhờ một người trong đoàn hô giúp mình.

Cư dân mạng cũng tinh ý quan sát thấy một chi tiết nữa cho thấy, vợ chồng Thuỷ Tiên rất cẩn trọng khi phát tiền. Đó là khi có những em bé đi cùng những người phụ nữ đến nhận tiền, Thuỷ Tiên - Công Vinh đã hỏi kỹ: "Đây là một hộ gia đình hay hai hộ gia đình?".

Khi có người tại địa phương xác nhận là hai hộ gia đình, cả hai mới an tâm trao tiền. Vì số người đến quá đông, Thuỷ Tiên sợ bà con lo lắng chuyện phát hết tiền thì đoàn cứu trợ sẽ dừng lại và rời đi, cô cố gắng trấn an mọi người: "Ai cũng có phần hết, bà con đừng lo nha". Cô liên tục căn dặn người trong đoàn của mình phải giữ an toàn cho những người lớn tuổi khi đến nhận tiền, sợ rằng cảnh chen lấn sẽ khiến họ bị ngã.

Thủy Tiên luôn nở nụ cười và trấn an mọi người trong lúc phát tiền hỗ trợ.

Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng khá xót xa vì hình ảnh Thuỷ Tiên ngày càng gầy gò và vài lần rung lên vì lạnh. Cặp đôi cũng nhận nhiều lời khen ngợi, động viên từ hàng ngàn người theo dõi hành trình cứu trợ này.

Đáng chú ý, BTV Quang Minh nhắn nhủ lời ý nghĩa đến Thủy Tiên: “Anh thấy em đang được sống những ngày vất vả vô cùng nhưng có ý nghĩa nhất trong đời. Mọi người sẽ còn nhắc tên em trong nhiều năm về sau. Cảm ơn em rất nhiều.

Mọi người sẽ tiếp tục truyền thêm năng lượng cho em. Có lẽ tiếp theo sẽ là Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên sau bão số 9 Molave đang nhăm nhe đổ bộ vào Nam Trung Bộ. Bảo trọng em nhé. Cô gái đẹp nhất 2020. Keep going Thủy Tiên (Tạm dịch: Hãy tiếp tục cố gắng nhé, Thủy Tiên)".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-ho-tong-vo-di-rut-them-vali-tien-thuy-tien-tran-an-ba-con-bang-cau-noi-am-long-a344132.html