Cristiano Ronaldo bị cảnh sát điều tra sau chuyến nghỉ dưỡng cùng cô bạn gái nóng bỏng


Thứ 6, 29/01/2021 | 13:01


Cùng sự kiện

Cristiano Ronaldo đã để lại một hình ảnh xấu khi có một chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn bên bạn gái bất chấp quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Cristiano Ronaldo đã để lại một hình ảnh xấu khi có một chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn bên bạn gái bất chấp quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez.

Ngày 28/1, Juventus đánh bại Spar với tỷ số 4-0 tại Coppa Italy. Tuy nhiên, trước thực lực đối thủ có hạn, Juventus không tung hết cầu thủ đá chính và Cristiano Ronaldo cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc CR7 có một kỳ nghỉ ngắn và anh đã dành thời gian đó để tổ chức một sinh nhật lãng mạn cho cô bạn gái nóng bỏng - Georgina Rodriguez.

Tuy nhiên, điều tồi tệ là Ronaldo đã phớt lờ việc phòng chống dịch bệnh và đưa cả gia đình đến vùng Valle d’Aosta ở gần biên giới Piemonte, một khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao ở Italy.

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez trong chuyến nghỉ dưỡng trên núi tuyết ở Valle d'Aosta.

Chuyến đi lãng mạn của cặp đôi này được Georgina đăng tải lên mạng xã hội. Mặc dù Georgina nhanh chóng xóa khỏi mạng xã hội nhưng đoạn clip vẫn được lan truyền với tốc độ cao.

Một "bàn phản lưới nhà" đến từ vị trị của cô bạn gái xinh đẹp và Ronaldo sẽ phải giải trình với câu lạc bộ chủ quản và đặc biệt là cảnh sát.

Truyền thông Italy đưa tin, cảnh sát Valle d'Aosta đang điều tra Ronaldo về khả năng vi phạm quy tắc cách ly COVID-19.

Theo luật pháp Italy, nếu Cristiano Ronaldo thực sự đưa Georgina và gia đình đi nghỉ đến khu vực có nguy cơ nhiễm virus cao, anh sẽ bị phạt vài trăm Euro.

Đối với siêu tiền đạo của Juventus, khoản tiền này chỉ là con số nhỏ nhưng sẽ để lại một hình ảnh xấu.

Ronaldo để lại hình ảnh xấu về ý thức phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Cristiano Ronaldo là một trong những người có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất thế giới. Hơn nữa, sự chăm chỉ cũng những nỗ lực phi thường của siêu sao người Bồ Đào Nha luôn được xem là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Do đó, hành động thiếu ý thức về phòng chống dịch COVID-19 của Ronaldo có thể gây tác động tiêu cực đến công tác phòng chống dịch trên khắp thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên Cristiano Ronaldo bị chỉ trích về ý thức phòng chống dịch bệnh.

Năm ngoái, trong thời gian Serie A phải tạm dừng vì dịch bệnh, CR7 là một trong những cầu thủ đầu tiên trốn khỏi Italy về quê nhà với lý do chăm mẹ bị ốm. Thế rồi, vài hôm sau, người ta phát hiện anh đang thoải mái tắm nắng trên một bờ biển.

Cristiano Ronaldo cũng thường xuyên bị bắt gặp đưa gia đình đi mua sắm giữa đại dịch mà không đeo trang hay có khi tham gia những bữa tiệc.

Những điều này đều có thể gây tác động tiêu cực đến việc phòng chống dịch bệnh.

Hoa Vũ (Theo 163)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-bi-canh-sat-dieu-tra-sau-chuyen-nghi-duong-cung-co-ban-gai-nong-bong-a354381.html