Cuộc sống sang chảnh, du lịch khắp nơi của vợ chủ tịch Taobao trước khi phát hiện chồng ngoại tình


Thứ 2, 11/05/2020 | 08:35


Cùng sự kiện

Phu nhân chủ tịch Taobao, Đổng Hoa Hoa luôn là nhân vật nổi bật trong những bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu.

Phu nhân chủ tịch Taobao, Đổng Hoa Hoa luôn là nhân vật nổi bật trong những bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu.

Vợ của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm tên là Đổng Hoa Hoa sinh năm 1988, đến từ Chiết Giang (Trung Quốc).

Trước nay vị phu nhân này luôn sống kín tiếng nhưng sau khi cô công khai cảnh cáo "tiểu tam" thì thông tin về Đổng Hoa Hoa cũng được hé lộ.

Được biết, Đổng Hoa Hoa gặp gỡ Tưởng Phàm trong một buổi tiệc thời còn là sinh viên. Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2015 thì cô và chồng đã có một cậu con trai và năm 2013 và đến năm 2018, gia đình nhà chủ tịch Taobao lại chào đón thêm một cô con gái nữa.

Thời điểm Tưởng Phàm lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng tạo dựng nên công ty công nghệ Youmeng, Hoa Hoa đã gắn bó bên cạnh vị doanh nhân. Cũng chính vì thế, sau này khi thành công, Tưởng Phàm luôn tạo điều kiện tốt nhất cho bà xã tận hưởng cuộc sống mà cô mơ ước.

Theo những gì Hoa Hoa chia sẻ trên trang cá nhân thì cô tận hưởng cuộc sống giàu có, sang chảnh nhưng cũng vô cùng bình yên. 

Thu nhập dư dả của chồng giúp Đổng Hoa Hoa thỏa mãn sở thích du lịch và khám phá đây đó. 

Thậm chí, năm 2018, biết vợ thích học lớp thiết kế trang sức, chủ tịch Taobao chấp nhận vừa đi làm, vừa chăm con hai nhỏ trong gần 2 tháng liền để Hoa Hoa sang châu Âu theo đuổi đam mê.

Về nhan sắc, Đổng Hoa Hoa được nhận định là có sắc đẹp nổi trội không kém minh tinh, thậm chí so sánh với hoa hậu Trương Tử Lâm.

Đổng Hoa Hoa thay đổi phong cách thời trang liên tục, từ trang nhã, quý phái cho đến trẻ trung, năng động. Những bộ trang sức, túi xách, quần áo, giày dép,… của cô khi quy ra tiền Việt có thể lên tới hàng tỷ đồng cho mỗi bộ.

Nhiều người khó hiểu việc dù đã có gia đình hạnh phúc, bà xã xinh đẹp, tài giỏi nhưng vẫn sa đà vào mối quan hệ ngoài luồng để đánh mất danh vọng, địa vị và uy tín.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sang-chanh-du-lich-khap-noi-cua-vo-chu-tich-taobao-truoc-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-a322946.html