Cường Đô La – Đàm Thu Trang “đốn tim” người hâm mộ bằng khoảnh khắc cực ngọt ngào


Thứ 6, 07/08/2020 | 00:45


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc đáng yêu này khiến dân mạng bật cười thích thú và không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm của Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang.

Khoảnh khắc đáng yêu này khiến dân mạng bật cười thích thú và không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm của Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang. 

Đàm Thu Trang mới đây đã đăng tải một đoạn video trên chức năng story của Facebook, ghi lại cảnh cô đang di chuyển bằng chiếc “xế hộp” sang chảnh. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chính là hình ảnh Cường Đô La lẽo đẽo đạp xe đạp địa hình theo sau Đàm Thu Trang.

Dù phải đạp xe "đuổi theo" vợ, Cường Đô La vẫn cười rất vui vẻ. 

Dù ở trong tình cảnh vợ đi xe sang còn mình phải “lóc cóc” xe đạp phía sau, Cường Đô La vẫn luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ. Điều này chứng tỏ “đại gia phố núi” đang rất vui vẻ và hạnh phúc. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng ngầm thể hiện tình yêu với Cường Đô La khi gắn kèm biểu tượng trái tim vào video.

Ngắm nhìn khoảnh khắc dễ thương này của cặp đôi, người hâm mộ vô cùng thích thú, đồng thời dành nhiều lời khen cho tình cảm ngày càng khăng khít và ngọt ngào của họ.

Cặp đôi hạnh phúc chờ mong tới ngày đón đứa con chung trào đời.

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang nên duyên và “đưa nhau về dinh” bằng một đám cưới hoành tráng vào tháng 7/2019. Hiện tại, vợ chồng “đại gia phố núi” đang có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn. Bên cạnh đó, cả hai đang hân hoan đón chờ ngày được lên chức ba mẹ vì Đàm Thu Trang hiện đang mang thai con gái đầu lòng, đặt tên thân mật là Suchi.

Từ khi về chung môt nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc đời thường vô cùng hạnh phúc. Thời gian gần đây, dân mạng còn được phen phát “sốt” khi Cường Đô La chi hơn trăm triệu để mua xe máy phiên bản giới hạn cho vợ, hay xuýt xoa ngưỡng mộ trước độ sang chảnh và tinh tế của căn biệt thự mới của cặp đôi này.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-dam-thu-trang-don-tim-nguoi-ham-mo-bang-khoanh-khac-cuc-ngot-ngao-a333685.html