Đã là hoa khôi, Khánh Ngân vẫn được Phạm Hương tận tình chăm sóc


Thứ 5, 30/03/2017 | 08:10


Cùng sự kiện

Dường như không có gì thay đổi từ hồi còn tham gia The Face, tình cảm thân thiết của Khánh Ngân và Phạm Hương khiến nhiều người ghen tỵ.

Dường như không có gì thay đổi từ hồi còn tham gia The Face, tình cảm thân thiết của Khánh Ngân và Phạm Hương khiến nhiều người ghen tỵ.

Sau The Face, dàn thí sinh nổi bật đã có nhiều bước tiến khá đáng nể trong showbiz Việt. Trong khi Lily Nguyễn lấn sân điện ảnh, Phí Phương Anh "công phá" lĩnh vực thời trang thì cô nàng ngọt ngào Khánh Ngân của team Phạm Hương lại khẳng định vị trí trong đấu trường nhan sắc.

Khánh Ngân vừa giành được danh hiệu Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa Hậu Du Lịch Thế Giới – Miss Tourism World 2017.

Là nhân vật chính trong sự kiện diễn ra tối qua, Khánh Ngân nhận được nhiều sự chú ý của mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ.

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương vẫn không quên chăm sóc cho Khánh Ngân từng chút một.

Hai người đẹp chia sẻ về những kỷ niệm thú vị và tình cảm gắn bó với nhau.

Một người đẹp The Face khác cũng có mặt để ủng hộ Khánh Ngân là Chúng Huyền Thanh team Hà Hồ.

Được biết, Khánh Ngân sẽ lên đường tham dự cuộc thi vào tháng 7. Dự án về cộng đồng và chương trình truyền hình về du lịch sẽ được Hoa khôi Khánh Ngân lên kế hoạch và phát triển từ đây cho đến cuối năm 2017.


Để chuẩn bị cho cuộc thi, ngoài việc tập luyện về tiếng Anh, catwalk, thể thao Khánh Ngân còn tập trung dành thời gian để nghiên cứu và trau dồi thêm kiến thức văn hóa, thông tin về du lịch đất nước.

Đặc biệt, Hoa khôi còn chuẩn bị món quà đặc biệt gửi tặng cho bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi đó là photobook My Vietnam.

Dự án sách ảnh My Vietnam này Hoa Khôi Khánh Ngân muốn mang đến những nét đẹp về lễ hội truyền thống và các làng nghề dân tộc đến bạn bè quốc tế,bởi đây là những giá trị văn hóa từ xưa đến này mà Việt Nam có được và là nét văn hóa đặc trưng, duy nhất đáng tự hào của mỗi quốc gia, dân tộc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-la-hoa-khoi-khanh-ngan-van-duoc-pham-huong-tan-tinh-cham-soc-a185819.html