Đại diện Việt Nam lọt Top 3 bình chọn Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ thế giới 2017


Thứ 3, 26/09/2017 | 02:38


Với sự ủng hộ của khán giả Việt, Bella Mai đã lọt Top 3 bình chọn tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017.

Với sự ủng hộ của khán giả Việt, Bella Mai đã lọt Top 3 bình chọn tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017.

Tạo nhiều bất ngờ khi đến với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017, nữ diễn viên Bella Mai (Tên thật: Mai Thị Hồng Dung) đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả yêu mến các đấu trường nhan sắc trong nước. Các diễn đàn, chuyên trang nhan sắc đã dành nhiều lời gợi khen cho sự đầu tư, biến đổi nhiều phong cách khác nhau của Bella Mai.

Tuy đây là lần đầu tiên góp mặt tại đấu trường nhan sắc Quốc tế nhưng Bella Mai đã nhanh chóng lọt vào top thí sinh nổi bật, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong cuộc thi. Tuần sau, các thí sinh sẽ bước vào các vòng thi chính thức của cuộc thi.

Hiện tại, người hâm mộ có thể bình chọn cho đại diện Việt Nam Bella Mai để có thể có cơ hội đi thẳng vào Top xếp hạng trong đêm chung kết.

Cuộc thi Miss Tourism Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Du lịch 2017 được tổ chức tại Lebanon, đêm chung kết sẽ được diễn vào ngày 6/10/2017. Đây là cuộc thi tìm kiếm một cô gái có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành đại diện có sức ảnh hưởng đến du lịch của thế giới.

Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung, cô sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi. Tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM, Bella Mai là cái tên được lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Không nóng vội, với quan niệm chậm mà chắc, gương mặt diễn viên khả ái này từng bứơc chinh phục khán giả bằng nhiều số phận qua các bộ phim "Săn đàn ông" của đạo diễn Võ Quốc Thành, các phim truyền hình đã phát sóng như "Đường chân trời" của đạo diễn Minh Trương, "Trả giá" đạo diễn Đinh Đức Liêm, "Hương quê" của Nguyễn Duy Linh, "Gỡ rối tơ lòng" của Xuân Cường….


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-viet-nam-lot-top-3-binh-chon-hoa-hau-du-lich-hoan-vu-the-gioi-2017-a203103.html