Minh Tú thẳng tay loại và chấn chỉnh thái độ học trò của Kiều Loan


Thứ 7, 19/12/2020 | 09:18


Cùng sự kiện

Trong tập 2 Đại sứ hoàn mỹ 2020, Minh Tú khiến khán giả thán phục với kỹ năng chuyên môn và cách truyền đạt của mình, giúp học trò giành được chiến thắng đầu tiên.

Trong tập 2 Đại sứ hoàn mỹ 2020, Minh Tú khiến khán giả thán phục với kỹ năng chuyên môn và cách truyền đạt của mình, giúp học trò giành được chiến thắng đầu tiên.

Tập 2 của Đại sứ Hoàn mỹ 2020 kết thúc với màn chiến thắng đầu tiên đến từ đội của HLV Minh Tú trong thử thách chụp ảnh với sản phẩm. Bước vào thử thách, theo quy định của BTC, trong 5 phút đầu tiên, HLV Minh Tú sẽ không được tham gia vào việc hướng dẫn đội, cô chỉ có thể nhìn và quan sát các thí sinh từ xa.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước của HLV Minh Tú dành cho 5 thí sinh, các thành viên của team Minh Tú gồm: Mộng Thường, Trân Đài, Cadie Huỳnh Anh, Chau Kim Sang và Vũ Thu Phương cũng đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình tuy vẫn còn nhiều vấp váp với sự dẫn đội của Mộng Thường.

Kết thúc 5 phút đầu tiên, HLV Minh Tú bước vào set chụp với những hướng dẫn cụ thể hơn, nêu được những khuyết điểm của từng thành viên. Chưa dừng ở lại đó, trong phần chụp, với sự tham gia của bạn diễn của đội Minh Tú là chú cá sấu con đã khiến phần thi trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Nếu ở phần chụp đầu khá suôn sẻ thì sự xuất hiện của bạn diễn lại khiến cho phần thi của 5 thành viên khá lúng túng và khó kiểm soát. Tuy nhiên, với sự động viên và củng cố tinh thần đến từ HLV Minh Tú, không quá lâu sau, đội của HLV Minh Tú đã lấy lại được phong độ và xuất sắc chiến thắng thử thách đầu tiên với sự bình chọn đến từ BGK và nhãn hàng.

Đội Minh Tú chiến thắng thử thách đầu tiên của Đại sứ hoàn mỹ 2020.

Chia sẻ về chiến thắng của đội mình, HLV Minh Tú cho biết: “Đối với tôi, bức ảnh của team Minh Tú có thể không đặc biệt nhất nhưng năng lượng mà 5 bạn thí sinh truyền tải thông qua từng bức ảnh khiến Minh Tú thật sự hài lòng.

Về khía cạnh chuyên môn, chị Vũ Thu Phương có khá nhiều khuyết điểm và khi lên hình sẽ bị to hơn 4 bạn còn lại nên tôi muốn đặt để chị Thu Phương ở ngay giữa bức ảnh để các bạn còn lại có thể che đi những điểm chưa hoàn hảo của chị Phương.

Ngoài ra, như tôi cũng đã nói trước đó, chị Phương là một người có rất nhiều năng lượng, chị Phương như một cục pin không bao giờ cạn nguồn của team nên hơn hết, tôi muốn chị Phương đứng giữa để san sẻ những năng lượng tích cực đó đến với 4 bạn còn lại.

Vì hơn ai hết, Minh Tú hiểu khi bước vào set chụp, sự cập rập, lúng túng là điều không thể tránh khỏi. Chính do vậy, bài toán của chị Vũ Thu Phương luôn là một bài toán tuy dễ nhưng cũng rất khó. Quá trình tính toán có thể khá phức tạp nhưng nếu làm đúng cách thì kết quả thật sự mỹ mãn”.

Chiến thắng thử thách đầu tiên, HLV Minh Tú trở thành HLV thắng cuộc, cùng với màn loại trừ của BGK, HLV Minh Tú bắt buộc phải loại thêm 1 thí sinh nữa trong 2 thí sinh mà HLV Hoàng Thuỳ và Kiều Loan gửi vào vòng loại.

HLV Minh Tú đã quyết định giữ lại thí sinh Trần Ngọc Sang của đội HLV Hoàng Thuỳ và loại đi thí sinh Tường Danh của đội HLV Kiều Loan.

Trước đó, trong tập 2 của Đại sứ hoàn mỹ 2020, HLV Minh Tú còn đứng lớp Queen Class với bài học tạo dáng dành cho tất cả 15 thí sinh.

Minh Tú gây ấn tượng khi đứng lớp Queen Class đầu tiên của Đại sứ hoàn mỹ 2020.

Tại lớp học này, HLV Minh Tú đã có những chia sẻ và hướng dẫn hết sức cụ thể, nêu ra từng khuyết điểm và ưu điểm của các thí sinh để các bạn có thể hoàn thành thật tốt phần thi chụp hình của mình.

Thí sinh Tường Danh được Minh Tú chia sẻ cách chụp ảnh vừa phải và tiết chế lại. Dù vẫn làm theo hướng dẫn của Minh Tú để không còn "lả lơi" nhưng sau đó Tường Danh đã nghẹn ngào chia sẻ về những suy nghĩ của mình khi đến với cuộc thi: "Chị Linh lúc lên đây, chị Tú có chỉ cách chị Linh cảm nhận cơ thể của mình như là cơ bắp, rồi tụi em ở đây phải bẻ dáng để trở thành người phụ nữ.

Với suy nghĩ của Tường Danh thì không ủng hộ như vậy và cảm nhận rằng, có nhiều vẻ đẹp khác nhau khi chuyển giới từ nam sang nữ, Tường Danh thấy cơ bắp là đẹp, thoải mái là đẹp, Tường Danh chỉ nói vậy thôi".

Tường Danh tiếp tục chia sẻ: "Em chỉ cảm thấy là nguyên một cuộc thi của mình đang diễn ra, chỉ truyền tải câu chuyện cố gắng xinh đẹp thì liệu có ảnh hưởng đến cộng đồng chuyển giới không?". Tường Danh còn cho rằng: "Mình đang cố gắng cho tất cả mọi người đẹp theo một quy chuẩn nhất định, nếu mình muốn bẻ dáng để trở thành vẻ đẹp quá hoàn hảo như vậy thì bản thân khó làm được như Minh Tú nói".

Minh Tú đã thẳng thắn giải thích cho Tường Danh hiểu: "Minh Tú nghĩ là Tường Danh đang hiểu lầm và cần thư giãn, hít thật sâu. Lớp học này chỉ chia sẻ những bí quyết để bạn có những bức ảnh đẹp nhất, khi bạn chuyển giới bạn mong muốn điều gì nhất, trước khi mong muốn hạnh phúc có phải bạn mong muốn được trở thành một người con gái?

Mỗi người trong chúng ta sẽ có những mục đích sống khác nhau, nhận thức khác nhau và chúng tôi đến đây để chia sẻ quan điểm của chúng tôi và lớp học này không hề nói đến vấn đề là tôi bắt bạn phải trở thành một người phụ nữ. Tôi chỉ cho bạn những cách tạo dáng để lên hình đẹp nhất. Hôm nay Minh Tú đến đây chỉ muốn chia sẻ những kỹ năng để các bạn lên hình các bạn đẹp".

Nếu như các bạn ở đây, cảm thấy là những điều đó không đúng, không sao hết, Minh Tú không thể ép đặt các bạn cùng với tư duy và suy nghĩ của Minh Tú được.

Bạn thấy nó sẽ là bí kíp để mình có thể sử dụng trong tương lai thì mình lắng nghe còn cảm thấy không phù hợp với mình, các bạn có thể đừng rời khỏi đây vì có thể bị chấm điểm thái độ, cứ ngồi đây và cứ nghĩ rằng là một bà gì đó đang nói cái gì đó, nó không vấn đề gì với Minh Tú hết", Minh Tú hài hước. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến Tường Danh và mong rằng nữ thí sinh nên thư giãn hơn.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-thang-tay-loai-va-chan-chinh-thai-do-hoc-tro-cua-kieu-loan-a349956.html