Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh lần đầu diễn kịch cùng nhau


Thứ 6, 09/12/2016 | 09:11


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Được giao vai diễn "bố chồng" của Ngọc Trinh nhưng Mr Đàm kiên quyết từ chối và muốn tự chọn cho mình vai diễn phù hợp hơn.

(ĐSPL) - Được giao vai diễn "bố chồng" của Ngọc Trinh nhưng Mr Đàm kiên quyết từ chối và muốn tự chọn cho mình vai diễn phù hợp hơn.

Chiều qua, nhiều nghệ sĩ như danh ca hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh đã góp mặt trong sự kiện công bố liveshow của diễn viên hài Gia Bảo.

Nghệ sĩ hài trẻ Gia Bảo chia sẻ: “Trước giờ Gia Bảo đã tổ chức rất nhiều chương trình lớn nhỏ nhưng đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình làm một điều gì đó cho riêng mình. Cả đêm hôm qua Bảo không ngủ được vì lo cho buổi họp báo. Nhưng hôm nay, có sự xuất hiện cua anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Thanh Hà, siêu mẫu Ngọc Trinh, đạo diễn Ngọc Hùng và các bạn diễn đã giúp tôi thêm tự tin”.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh biết Gia Bảo từ khi mới 12 – 13 tuổi và có mối quan hệ khá thân thiết với người em này nên đã tham gia rất nhiều chương trình nghệ thuật do cháu nội NSƯT Bảo Quốc tổ chức.

Vốn là người thẳng tính, Đàm Vĩnh Hưng không ngại tiết lộ anh đang có một dự án nghệ thuật về đại gia đình nghệ thuật Thanh Minh – Thanh Nga nên nhận lời góp mặt trong liveshow Gia Bảo để “lấy lòng” các thành viên trong gia đình này, trong đó Gia Bảo là thành viên nổi bật nhất của thế hệ thứ tư.


Khi được Gia Bảo tiết lộ về vai diễn làm bố chồng Ngọc Trinh trong vở kịch sắp tới, “ông hoàng nhạc Việt” đã quyết liệt từ chối vì không muốn đóng vai già. Anh cho biết mình sẽ tự chọn nhân vật mà bản thân yêu thích.

Đến dự buổi họp báo, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh diện “cây đỏ” với chiếc váy bó sát khoe đường cong cơ thể kết hợp với đôi giày cao gót xinh xắn và túi xách tay điệu đà.

Chiếc túi hàng hiệu nhỏ nhắn đính hạt đá tinh tế là điểm nhấn đặc biệt trong set đồ của Ngọc Trinh. Cô luôn biết cách phối hợp các trang phục đẹp mắt trong mỗi lần xuất hiện.

Nữ hoàng nội y cho biết cô đã mất một tháng để suy nghĩ trước khi nhận lời mời xuất hiện trong liveshow Gia Bảo. Cô tự nhận mình run và hay quên lời thoại khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên Gia Bảo đã động viên Ngọc Trinh thử sức ở lĩnh vực mới.


Điều cô lo lắng trước show diễn không phải là bị chê diễn xuất dở mà sẽ làm ảnh hưởng đến tiết tấu vở kịch cũng như bạn diễn khác. Do đó Ngọc Trinh tự hứa sẽ tập gấp đôi, gấp ba thời gian so với các nghệ sĩ chuyên nghiệp để mang lại phần trình diễn tốt nhất.

Ngoài Mr Đàm và Ngọc Trinh, Gia Bảo cũng đã mời được ca sĩ hải ngoại Thanh Hà xuất hiện trong liveshow với vai trò đặc biệt. Bản thân giọng ca Mong Manh Tình Về cũng khá hồi hộp với lần xuất hiện này vì ngoài thể hiện giọng hát sở trường, chị còn đóng một vai nho nhỏ. Thanh Hà cho biết chị quý mến Gia Bảo nên sẵn sàng liều “bóc tem” vai trò mới để ủng hộ liveshow của đàn em.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-ngoc-trinh-lan-dau-dien-kich-cung-nhau-a173383.html