Dàn diễn viên hot nhất Hà thành hội ngộ trong sinh nhật Phương Oanh, nhan sắc Bảo Thanh thành tâm điểm


Thứ 6, 25/09/2020 | 02:49


Bảo Thanh, Bảo Hân và rất nhiều gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ tụ hội mừng sinh nhật Phương Oanh, trong đó, nhan sắc mẹ bầu Bảo Thanh chiếm trọn spotlight.

Bảo Thanh, Bảo Hân và rất nhiều gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ tụ hội mừng sinh nhật Phương Oanh, trong đó, nhan sắc mẹ bầu Bảo Thanh chiếm trọn spotlight.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đã đăng tải những khoảnh khắc đón mừng sinh nhật bên cạnh hội chị em. Cô viết: "Sinh nhật chỉ là cái cớ để chị em tui xoã thôi. Cảm ơn các yêu của tui đã cho tui 1 sinh nhật say... sấp mặt mẹt".

Trong khung hình, Bảo Hân xuất hiện với hình ảnh tomboy quen thuộc, Phương Oanh diện bộ cánh lộng lẫy, sang chảnh.

Dàn diễn viên quen mặt của vũ trụ VTV hội ngộ chúc mừng sinh nhật Phương Oanh.

Đáng chú ý là sự có mặt của Bảo Thanh sau thông báo mang bầy lần hai cách đây ít ngày. Có thể thấy, gương mặt nữ diên viên trong trịa lên trông thấy nhưng cô vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng rỡ và không quá mệt mỏi trong giai đoạn đầu thai kỳ.

Bảo Thanh tươi tắn rạng rỡ sau khi xác nhận mang bầu lần 2.

Ở dưới phần bình luận, Bảo Thanh còn tiết lộ mình phải ôm bụng vì ăn quá no.

Đang bầu bí nên Bảo Thanh đành nhường việc nâng ly cho chị em đồng nghiệp.

Trước đó, Bảo Thanh quyết định tạm dừng đóng phim để tập trung cho gia đình nhỏ khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới . Cô chia sẻ: "Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ", nữ diễn viên chia sẻ.

Chồng và con trai  Bảo Thanh hạnh phúc khi gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Bảo Thanh tạm hoãn đóng phim để tập trung cho gia đình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-hot-nhat-ha-thanh-hoi-ngo-trong-sinh-nhat-phuong-oanh-nhan-sac-bao-thanh-thanh-tam-diem-a340174.html