Dàn xế "sang, xịn" có giá 53 tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ có gì đặc biệt?


Chủ nhật, 29/11/2020 | 07:39


Cùng sự kiện

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là một trong những đại gia giàu có bậc nhất của showbiz, việc sở hữu dàn siêu xe trị triệu đô không là điều bất ngờ với người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là một trong những đại gia giàu có bậc nhất của showbiz, việc sở hữu dàn siêu xe trị triệu đô không là điều bất ngờ với người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ luôn khiến khán giả choáng ngợp trước sự lỗng lẫy mỗi lần xuất hiện khi khoác lên mình những bộ cánh, phụ kiện hàng hiệu đình đám lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn là một tay chơi xe khét tiếng làng giải trí.

Rolls-Royce Ghost

Chiếc siêu xe trị giá 40 tỉ đồng được người đẹp thường xuyên sử dụng di chuyển đến các sự kiện. Rolls-Royce Ghost được giới chơi xe đánh giá sang trọng bậc nhất từ vẻ ngoài đến nội thất bên trong. Để chăm sóc cho siêu xe, người đẹp đã thuê đội ngũ tài xế riêng để lái và chăm nom, bảo dưỡng.

Chiếc siêu xe trị giá 40 tỉ đồng được người đẹp thường xuyên sử dụng di chuyển đến các sự kiện. 

Ngoài Lý Nhã Kỳ, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng nằm trong danh sách những người nổi tiếng lựa chọn xế hộp này.

Phần đầu xe vô cùng nổi bật với bộ lưới có các khe hút gió dạng kim cương được sơn đen bóng. Ghế ngồi bọc da cao cấp không chỉ có thiết lập mát- xa, sưởi ấm mà còn có chức năng ghi nhớ vị trí ngồi. Xe được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như: kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đổ sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định điều khiển lực kéo, cân bằng điện tử ESP, phát hiện người đi bộ Navi Nightvison, cảnh báo tiền va chạm, 10 túi khí an toàn…

Phần đầu xe vô cùng nổi bật với bộ lưới có các khe hút gió dạng kim cương được sơn đen bóng. 

Ghế ngồi bọc da cao cấp không chỉ có thiết lập mát- xa, sưởi ấm mà còn có chức năng ghi nhớ vị trí ngồi.

Roll-Royce Ghost sở hữu khối động cơ 6,6 lít V12 tăng áp, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm ở ngay vòng tua máy 1.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4.9 giây, vận tốc tối đa 249 km/h.

Để chăm sóc cho siêu xe, người đẹp đã thuê đội ngũ tài xế riêng để lái và chăm nom, bảo dưỡng.

Jaguar F-Type R Convertible

Ngoài chiếc Rolls-Royce Ghost, cuối năm 2017, tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS), Lý Nhã Kỳ còn chi 12,6 tỉ đồng để "tậu" siêu xe Jaguar F-Type R Convertible. Đây là mẫu xe thuộc phiên bản 2016, đắt nhất dòng F-Type của hãng xe sang Anh quốc.

Lý Nhã Kỳ còn chi 12,6 tỷ đồng để "tậu" siêu xe Jaguar F-Type R Convertible.

Nội thất xe được bọc da thật màu đỏ cao cấp, ghế được thiết kế theo phong cách thể thao tích hợp khả năng điều chỉnh 6 hướng. Vô lăng trên xe được trang bị kèm nhiều tính năng hiện đại. Mui xe dạng vải sang trọng, được điều khiển đóng mở thông qua một nút bấm.

Vô lăng trên xe được trang bị kèm nhiều tính năng hiện đại. 

Đây là chiếc xe thể thao mui trần 2 cửa có thiết kế sang trọng và đậm chất thể thao, chiều dài 4.470 mm, rộng 1.923 mm và cao 1.311 mm. Độ dài cơ sở 2.622 mm. Dưới nắp ca-pô là khối động cơ 5.0 lít, V8, công suất cực đại 550 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 680 Nm tại 3.500 vòng/phút, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây. Tốc độ tối đa 300 km/h.

Đây là chiếc xe thể thao mui trần 2 cửa có thiết kế sang trọng và đậm chất thể thao.

Ngoài xe siêu sang, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu du thuyền trị giá hơn 100 tỉ đồng đến từ thương hiệu danh tiếng Ferretti Yachts.

Ngoài xe siêu sang, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu du thuyền trị giá hơn 100 tỉ đồng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-xe-sang-xin-co-gia-53-ti-dong-cua-ly-nha-ky-co-gi-dac-biet-a347233.html