Đăng ảnh cưới cũ, bà xã Xuân Bắc khiến dân mạng thích thú vì dòng trạng thái hài hước


Thứ 6, 26/02/2021 | 01:48


Cùng sự kiện

Sau nhiều năm chung sống, bà xã Xuân Bắc đã khéo léo khẳng định hạnh phúc gia đình khi chia sẻ lại tấm ảnh cưới ngày xưa.

Sau nhiều năm chung sống, bà xã Xuân Bắc đã khéo léo khẳng định hạnh phúc gia đình khi chia sẻ lại tấm ảnh cưới ngày xưa.

Mới đây, Hồng Nhung - bà xã NSƯT Xuân Bắc đã chia sẻ lại bức ảnh cưới của hai vợ chồng trước đây trên trang Facebook cá nhân. Tấm ảnh ghi lại hình ảnh Hồng Nhung mặc váy tím bồng bềnh, được ông xã bế bổng lên cao. Có thể thấy, biểu cảm của bà xã Xuân Bắc vô cùng tươi tắn và hạnh phúc trong khi đó, gương mặt nam nghệ sĩ lại bị che bằng một icon. 

Bà xã NSƯT Xuân Bắc đăng lại ảnh cưới trước đây khiến nhiều người thích thú. Ảnh: FB

Được biết, đây là lần hiếm hoi Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng lên mạng xã hội. Hình ảnh mới của vợ Xuân Bắc đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích và bình luận của người dùng mạng xã hội. Đặc biệt, dòng trạng thái ghi kèm của cô cũng khiến dư luận vô cùng thích thú. 

Cụ thể, Hồng Nhung chia sẻ hóm hỉnh: "Ngày ấy anh còn nâng được". Nhiều người đã bình luận trêu vợ chồng Xuân Bắc về dòng chú thích ảnh này, đùa rằng phải chăng hiện tại "Nam Tào" Xuân Bắc đã không thể bế bống vợ được như xưa. 

Bình luận thích thú của cộng đồng mạng. Ảnh: FB

Hai vợ chồng Xuân Bắc đã nên duyên sau một lần Hồng Nhung góp mặt vào một tiểu phẩm hài trong chương trình Gala Gặp Nhau Cuối Năm 2004. Trong tiểu phẩm này, Hồng Nhung vào vai Tạ Thị Lạng, còn Xuân Bắc thì vào vai một chàng trai si tình nhưng nhát gái, yêu mến cô Tạ Thị Lạng nhưng không dám tỏ tình phải nhờ đến "quân sư" Tự Long bày cách. 

Vợ chồng Xuân Bắc đã có với nhau 3 cậu con trai. Ảnh: FBNV

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-cuoi-cu-ba-xa-xuan-bac-khien-dan-mang-thich-thu-vi-dong-trang-thai-hai-huoc-a357307.html