Đăng ảnh khiêu gợi, Lee Min Ho bị "ném đá"


Thứ 5, 09/07/2015 | 13:30


(ĐSPL) – Nếu trước đây những bức ảnh của Lee Min Ho luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ lãng tử, điển trai thì mới đây bức ảnh bán nude của Lee Min Ho bị ném đá.

(ĐSPL) – Nếu trước đây những bức ảnh của Lee Min Ho luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ lãng tử, điển trai thì mới đây bức ảnh bán nude của chàng mỹ nam một thời lại bị "ném đá".

Lee Min Ho là một trong những chàng trai xứ sở Kim Chi khiến các fans nữ điên đảo một thời gian. Sức hút của Lee Min Ho có thể khẳng định qua việc chàng công tử trong Vườn sao băng được hoãn nhập ngũ một năm từ chính phủ Hàn Quốc.

Qua 2 bộ phim đình đám Vườn sao băngNgười thừa kế, cái tên Lee Min Ho trở nên nóng và nổi hơn bao giờ hết. Với ngoại hình bắt mắt và diễn xuất lôi cuốn, anh được bình chọn là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.


Năm 2014 là một năm thành công của Lee Min Ho sau thành công bộ phim The Heirs, tên tuổi của anh “nổi như cồn”, thậm chí anh còn đứng đầu trong bảng xếp hạng Nam thần Châu Á, sở hữu 10 triệu phiếu bầu chọn. Năm 2015, chàng trai này cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này.

Nếu trước đây những bức ảnh của Lee Min Ho luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ lãng tử, điển trai thì mới đây bức ảnh bán nude của chàng mỹ nam một thời lại bị “ném đá” nhiệt tình.

Bức ảnh bán nude bị "ném đá" của Lee Min Ho.

Bức ảnh bán nude được đăng tải lên Instagram cá nhân của anh vào ngày hôm qua (8/7) vấp phải vô số chỉ trích. Đa số mọi người cho rằng, bức ảnh bán nude này quá khiêu gợi. Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng cũng cho rằng bức ảnh không có tính thẩm mỹ và không hợp với tuổi với hình ảnh của Lee Min Ho.

Có lẽ do biểu cảm quyến rũ “quá đà” của Lee Min Ho khiến cư dân mạng không thích thú và không có thiện cảm.  Một người cho rằng đây là tấm ảnh xấu nhất đã từng nhìn thấy của Lee Min Ho.

Trong thời gian gần đây, Lee Min Ho khiến nhiều fans, đặc biệt là các fans nữ khá thật vọng với ngoại hìn béo ú, căng tròn và gương mặt xuống sắc trầm trọng. Hình tượng béo ú, kém chuẩn, hai cằm của “Nam thần Châu Á" khiến không ít lần các fan phải "tá hỏa".

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]d9dzwUCOd4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-khieu-goi-lee-min-ho-bi-nem-da-a101460.html