Đăng ảnh từ lâu, Hải Tú vẫn nhận được điều bất ngờ giúp cô nàng trở thành "nữ hoàng" Instagram Việt


Chủ nhật, 02/05/2021 | 06:44


Cùng sự kiện

Đã 3 tháng trôi qua kể từ tin đồn "dậy sóng" mạng xã hội nhưng Hải Tú vẫn là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Đã 3 tháng trôi qua kể từ tin đồn "dậy sóng" mạng xã hội nhưng Hải Tú vẫn là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Ngược lại 3 tháng trước đó, sau khi vướng tin đồn là "người thứ 3" chen giữa cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú trở thành cái tên khiến cư dân mạng dậy sóng "dữ dội". Từ đó đến nay người đẹp này vẫn chưa có động thái chính thức nào về vấn đề này.

Hải Tú vẫn là cái tên được cộng đồng mạng chú ý.

Dù đã im hơi lặng tiếng nhiều tháng nhưng dường như công chúng lại chưa thể nguôi ngoai trước lùm xùm chấn động của cô nàng. Minh chứng chính là bức ảnh được Hải Tú đăng tải trước khi sự việc này diễn ra. Dù đã 15 tuần trôi qua nhưng hình ảnh này vẫn liên tục nhận về bình luận của dân tình mỗi ngày, không một ngày nào hình ảnh của cô nàng không xuất hiện thêm bình luận mới.

Dù đã 15 tuần trôi qua nhưng hình ảnh này vẫn liên tục nhận về bình luận của dân tình mỗi ngày.

Theo thống kê, chỉ vài ngày sau khi drama tình ái của Hải bùng nổ, lượng người theo dõi trên trang Instagram cá nhân của cô nàng đã tăng lên hàng trăm nghìn nhanh chóng, lúc cao nhất là gần 410.000 nhưng nhưng hiện tại chỉ còn lại khoảng 383.000 người theo dõi.

Lượng người theo dõi của Hải Tú sụt giảm.

Dù vậy, lượng tương tác hay bình luận ảnh của Hải Tú lại tăng rất mạnh, thậm chí đến Sơn Tùng cũng chưa đạt đến kỷ lục này. Hiện bức ảnh đã có gần 65.000 bình luận và vẫn tăng đều đều hằng ngày.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-tu-lau-hai-tu-van-nhan-duoc-dieu-bat-ngo-giup-co-nang-tro-thanh-nu-hoang-instagram-viet-a364315.html