Đăng ảnh vòng 1 "chực" trào ra ngoài, bạn gái Đặng Văn Lâm vướng nghi vấn "trùng tu body"


Thứ 5, 22/04/2021 | 03:45


Cùng sự kiện

Cô nàng hotgirl Yến Xuân, bạn gái cầu thủ Đặng Văn Lâm gây bất ngờ vì hình ảnh vòng 1 khác lạ khiến nhiều người đồn đoán cô nàng mới đi "trùng tu" body.

Cô nàng hotgirl Yến Xuân, bạn gái cầu thủ Đặng Văn Lâm gây bất ngờ vì hình ảnh vòng 1 khác lạ khiến nhiều người đồn đoán cô nàng mới đi "trùng tu" body.

Mới đây, trong loạt ảnh nóng bỏng, khoe trọn ba vòng gợi cảm của Yến Xuân, nhiều cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra sự khác biệt trên đường cong cơ thể cô nàng. Cùng diện một chiếc áo nhưng có thể thấy vòng 1 của cô nàng đã thay đổi so với trước kia.

Trước đây, đôi gò bồng đào vốn tự nhiên của cô nàng đã biến mất và nhường chỗ cho vòng 1 có phần "khủng" hơn, kích cỡ như chực chờ trào ra ngoài. Ngay lập tức, dân tình nghi ngờ Yến Xuân đã có một cuộc "trùng tu" vòng 1 trong khoảng thời gian gần đây.

"Hot girl phòng gym" Yến Xuân khiến dân mạng nghi ngờ đã "trùng tu" vòng 1 chỉ qua một bức ảnh.

Dân mạng nhanh chóng tìm lại những bức ảnh khoe vòng 1 đầy đặn, tự nhiên trước đây của bạn gái Đặng Văn Lâm.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm không có bất cứ phản hồi nào trước nghi vấn "trùng tu" vòng 1, trái lại cô nàng còn chăm chỉ đăng ảnh hơn trước. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Yến Xuân còn có body nóng bỏng với ba vòng chuẩn chỉ. Hiện tại, cô nàng đang làm huấn luyện viên tại phòng gym.

Yến Xuân vẫn chăm chỉ khoe vòng 1 nóng bỏng với các thiết kế tôn dáng.

Trên trang cá nhân, bạn gái Văn Lâm thường xuyên chia sẻ những bí quyết giảm cân và các bài luyện tập để có được cơ thể đồng hồ cát. Được biết đến sau những tin đồn hẹn hò cùng Lâm Tây, Yến Xuân nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bởi thân hình nóng bỏng và vẻ ngoài xinh xắn.

Bạn gái Lâm Tây thường xuyên khoe ảnh check-in phòng tập, khoe thân hình gợi cảm khó ai sánh bằng.

Hồi đầu tháng 4, sau thời gian dài bị hoãn lịch trở lại Nhật, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức bay về nước bạn. Hình ảnh chàng cầu thủ và bạn gái quyến luyến không rời ở sân bay thu hút được nhiều sự chú ý từ dân mạng. Cách đây không lâu chàng thủ môn còn về quê thăm nhà người yêu và tranh thủ trổ tài đầu bếp "lấy lòng" nhà bạn gái. Có thể thấy, Đặng Văn Lâm đã có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu trong lần về nước này.

Lâm Tây và Yến Xuân dường như đã thoải mái hơn trong chuyện công khai hẹn hò. 

Yến Xuân và Lâm Tây dính tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2018 khi cùng đăng ảnh đi du lịch tại một địa điểm. Hơn hai năm nay, cặp đôi dù chưa một lần công khai chuyện hẹn hò nhưng vẫn thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau một cách tế nhị.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-vong-1-chuc-trao-ra-ngoai-ban-gai-dang-van-lam-vuong-nghi-van-trung-tu-body-a363281.html