Đang livestream, nữ idol xứ Trung bất ngờ chảy máu miệng phải nhập viện ngay trong đêm


Thứ 6, 07/05/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

Sự cố mới đây trên livestream của Lưu Lệ Thiên gây xôn xao trong cộng đồng mạng xứ Trung, khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Sự cố mới đây trên livestream của Lưu Lệ Thiên gây xôn xao trong cộng đồng mạng xứ Trung, khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã không khỏi bàng hoàng trước sự việc liên quan đến nữ ca sĩ Lưu Lệ Thiên - thành viên nhóm nhạc SNH48. Cụ thể, trong một buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Lưu Lệ Thiên bỗng dưng có biểu hiện gương mặt nhăn nhó, khó chịu.

Một lúc sau miệng của cô bất ngờ chảy máu. Trước tình hình này, nữ ca sĩ hanh chóng quay mặt đi và tắt camera livestream trong sự lo lắng tột độ của khán giả. Buổi phát trực tiếp đã bị cắt ngang ngay lúc Lệ Thiên bị trào máu và cô đã phải nhập viện gấp trong đêm.

Biểu cảm khó chịu, nhăn nhó của Lưu Lệ Thiên trên sóng livestream. 

Lưu Lệ Thiên bị chảy máu ở miệng trên sóng livestream khiến người hâm mộ lo lắng.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự hoang mang tột độ về tình trạng sức khỏe của Lưu Lệ Thiên. Nhiều người cho rằng, nữ idol đã làm việc quá sức, thậm chí có người còn đặt dấu hỏi phải chăng Lưu Lệ Thiên bị xuất huyết dạ dày nên mới dẫn đến sự cố gây hoảng loạn như trên. Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, fanclub của nữ ca sĩ đã đăng bài viết chia sẻ và cho biết, hiện Lưu Lệ Thiên đã được đưa tới bệnh viện.

Lưu Lệ Thiên sinh năm 2001, cô gia nhập nhóm nhạc SNH48 vào năm 2019 và nhanh chóng nổi tiếng sau đó. Với nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng chất giọng tình cảm, Lưu Lệ Thiên hiện đang là nữ ca sĩ thần tượng được yêu thích tại đất nước tỉ dân.

Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của Lưu Lệ Thiên. 

Sở hữu ngoại hình ngọt ngào, trong sáng, Lưu Lệ Thiên dần nhận được sự quan tâm và chú ý. Hiện tại, công ty quản lý vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi, cung cấp thông tin cụ thể về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo, Sohu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-livestream-nu-idol-xu-trung-bat-ngo-chay-mau-mieng-phai-nhap-vien-ngay-trong-dem-a364888.html