Danh ca Sơn Tuyền xúc động trước tình cảm của khán giả


Chủ nhật, 16/10/2016 | 12:55


(ĐSPL) - Sau hơn một năm thực hiện liveshow đầu tiên của mình tại Việt Nam, ca sĩ Sơn Tuyền đã trở lại với đêm nhạc Những Tình Khúc Bolero Bất Hủ tại phòng trà.

(ĐSPL) - Sau hơn một năm thực hiện liveshow đầu tiên của mình tại Việt Nam, ca sĩ Sơn Tuyền đã trở lại với đêm nhạc Những Tình Khúc Bolero Bất Hủ tại phòng trà.

Sơn Tuyền là giọng ca trữ tình quen thuộc với khán giả trong nước và hải ngoại suốt mấy chục năm qua. Tên tuổi chị trải dài khắp mọi miền đất nước với những show diễn lớn nhỏ.  Khán giả nhắc đến Sơn Tuyền là em gái danh ca Thanh Tuyền, nhưng chị lại phát triển sự nghiệp hoàn toàn độc lập với chị gái.

Nếu Thanh Tuyền có giọng hát mềm mại thì Sơn Tuyền lại có chút gai góc. Sinh năm 1960 tại Đà Lạt, nữ ca sĩ chạm ngõ âm nhạc bằng hai ca khúc Anh Đã Quên Mùa Thu và Người Yêu Cô Đơn. Trong 36 năm qua, Sơn Tuyền đã phát hành hơn 20 album và nhận được sự yêu mến từ khán giả âm nhạc.

Sơn Tuyền.

Khi thực hiện liveshow Sol vàng – Dấu Chân Kỷ Niệm vào tháng 5 năm ngoái, Sơn Tuyền từng tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư của mình khiến nhiều người xúc động. Suốt gần 40 năm qua, dù không có một lời cầu hôn, tỏ tình hay một lần đám cưới, nhưng Sơn Tuyền và ông xã đã cùng nhau trải qua cuộc sống an nhiên và hạnh phúc.

Hiện tại, vợ chồng Sơn Tuyền vẫn chưa có con, nhưng không vì thế mà cuộc sống của họ thiếu đi niềm vui. Sơn Tuyền nghĩ rằng, chị và ông xã “mắc nợ” nhau từ kiếp trước nên cuộc tình của họ mới lạ đến vậy. Họ chỉ cần nhìn vào mắt nhau, thấy đủ sự tin tưởng mà không cần lễ nghĩa. Với Sơn Tuyền, sự nể trọng đối phương chính là bí quyết để giúp một cuộc hôn nhân bền vững. Sơn Tuyền tin rằng, nhờ tình yêu đẹp mà chị có đủ niềm tin cuộc sống, để rồi tiếng hát như càng được chắp thêm cánh.

Trước kia, Sơn Tuyền đến với âm nhạc với tâm lý nhẹ nhàng, thảnh thơi, không màng nổi tiếng. Vì vậy, chị chưa bao giờ xem chị gái - danh ca Thanh Tuyền - là cái bóng hay trở ngại đối với con đường ca hát của mình. Sơn Tuyền kể, chị có được thành công như hôm nay phần lớn nhờ sự giúp đỡ, động viên của bạn bè. Chị nhớ lại, chính Khánh Ly là người đã khuyến khích chị sang California (Mỹ) phát triển sự nghiệp. Và cũng nhờ duyên mà chị được các hãng băng đĩa lưu tâm, hỗ trợ phát hành sản phẩm rồi trở nên nổi tiếng.


Trong đêm nhạc tối qua (15/10) tại phòng trà WE, Sơn Tuyền đã rất bất ngờ khi nhận được bức tranh vẽ chân dung mình từ một fan hâm mộ lâu năm. Khán giả nữ hâm mộ và yêu thích giọng hát của Sơn Tuyền từ khi mới 10 tuổi, và tới giờ dù đã trở thành một phụ nữ 28 tuổi, nhưng vẫn luôn dõi theo và ủng hộ tiếng hát của thần tượng.

Sơn Tuyền cũng chia sẻ với khán giả về chuyến đi hát tại Đài Loan cách đây không lâu. Ở đó, Sơn Tuyền đã gặp lại những khán giả nữ của hơn 20 năm trước. Trước đây, họ là những phụ nữ bất hạnh khi vì lý do kinh tế phải lấy chồng người Đài Loan từ năm 15 tuổi. Nhưng 20 năm sau gặp lại, Sơn Tuyền rất xúc động và hạnh phúc khi biết được những người phụ nữ đó đã vươn lên để trở thành những người phụ nữ thành công, tự chủ trong cuộc sống. Trong đêm nhạc tối qua, Sơn Tuyền đã gửi tặng những khán giả đặc biệt này của mình ca khúc Con Chim Đa Đa như một món quà tinh thần.



Sau phần biểu diễn của mình, em gái của danh ca Thanh Tuyền rất bất ngờ khi nhận thấy sự xuất hiện của danh ca Tuấn Ngọc ở hàng ghế khán giả. Anh ăn mặc đơn giản khi tới phòng trà và âm thầm ủng hộ cho tiếng hát của Sơn Tuyền. Được biết, vào đầu tháng 11, chị gái của Sơn Tuyền là danh ca Thanh Tuyền sẽ có 3 đêm nhạc riêng của mình với chủ đề Không Bao Giờ Quên Anh tại phòng trà WE.  

Tiểu Quỳnh

Photo: Thịnh Đỗ

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]mlL3MdXIU1[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-son-tuyen-xuc-dong-truoc-tinh-cam-cua-khan-gia-a166244.html