Danh hài Chiến Thắng bia hơi vỉa hè cùng "Vua nhạc sến" Vinh Sử


Thứ 2, 27/07/2015 | 04:20


(ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên danh hài Chiến Thắng gặp nhạc sĩ Vinh Sử - người nhạc sĩ mà anh vô cùng yêu mến từ lâu.

(ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên danh hài Chiến Thắng gặp nhạc sĩ Vinh Sử - người nhạc sĩ mà anh vô cùng yêu mến từ lâu. 

Để chuẩn bị cho đêm nhạc "Hai bàn tay trắng" diễn ra tại Nhà hát lớn vào ngày 1/8 và 2/8, nhạc sĩ Vinh Sử đã lưu lại Hà Nội vài ngày sau buổi họp báo giới thiệu chương trình để chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc của mình.

Là một trong những nghệ sĩ tham gia đêm nhạc của nhạc sĩ Vinh Sử nhưng trong buổi họp báo danh hài Chiến Thắng đã lỡ cuộc gặp với nhạc sĩ. Nên khi biết nhạc sĩ Vinh Sử nán lại Hà Nội ít ngày, danh hài Chiến Thắng đã vội vàng trở về Hà Nội để gặp ông, trước khi nhạc sĩ quay lại TP.HCM.

Tin tức giải trí - Danh hài Chiến Thắng bia hơi vỉa hè cùng 'Vua nhạc sến' Vinh Sử

Danh hài Chiến Thắng bia hơi vỉa hè cùng "Vua nhạc sến" Vinh Sử.

Đây là lần đầu tiên danh hài gặp mặt người nhạc sĩ mà anh vô cùng yêu mến các ca khúc của ông. Lập tức, danh hài được "kéo" ngay vào quán bia hơi vỉa hè để la cà và tâm sự… cuộc đời.

Danh hài Chiến Thắng bày tỏ, anh không chuyên về việc đi hát, nhưng lại yêu nhạc sến vô cùng và cũng vô cùng say mê những nhạc phảm của nhạc sĩ Vinh Sử. Chính vì thế, khi biết thông tin có đêm nhạc của ông, anh đã trực tiếp liên hệ với chương trình để được tham gia đêm nhạc, ủng hộ người nhạc sĩ già. Nhạc sĩ Vinh Sử thấy rất cảm động về điều đó, ông biết ơn người nghệ sĩ đã trân quý những tác phẩm của mình đến vậy.

Đây là lần đầu tiên nam danh hài gặp gỡ người nhạc sĩ mà anh yêu mến từ lâu.

Song song với việc diễn hài, lâu nay, Chiến Thắng vẫn được biết đến là giọng hát bolero "ngọt như mía lùi", rất "mùi mẫn", các đĩa hài của anh tham gia đều được các nhà sản xuất mời thể hiện riêng các ca khúc nhạc sến. Chính vì vậy, danh hài tự tin rằng anh sẽ hoàn thành tốt vai trò ca sĩ trên sân khấu đêm nhạc "Hai bàn tay trắng" của Vinh Sử.

Nhã Hương
Photo: Khôi Nguyên
Mời độc giả xem thêm Video:
[mecloud]wuoJZvfICd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-chien-thang-bia-hoi-via-he-cung-vua-nhac-sen-vinh-su-a103642.html