"Dao kéo" đến mức vượt chuẩn cái đẹp, nữ streamer tuyên bố "đáng giá hơn bất kỳ ai"


Thứ 5, 19/11/2020 | 03:09


Cùng sự kiện

Trong vài năm qua, nữ streamer Trung Quốc Xiaoz Nana đã chi khoảng 18 tỷ đồng cho 400 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong vài năm qua, nữ streamer Trung Quốc Xiaoz Nana đã chi khoảng 18 tỷ đồng cho 400 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Xiaoz Nana nổi tiếng với ngoại hình "lạ" sau hàng trăm cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Yêu và theo đuổi cái đẹp là bản tính tự nhiên của mỗi con người. Cùng với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, việc theo đuổi cái đẹp lại càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí, không ít người làm dụng kỹ thuật này để theo đuổi cái đẹp hoàn hảo một cách mù quáng, họ nghiện "dao kéo" đến mức khiến khuôn mặt bị biến dạng, nữ streamer Trung Quốc Xiaoz Nana là một ví dụ tiêu biểu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xiaoz Nana cũng đã tiết lộ chi tiết về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình trong vài năm qua. Về cơ bản thì mọi chỗ có thể động "dao kéo" trên người cô đều được can thiệp với tổng cộng 400 lần phẫu thuật thẩm mỹ và tổng chi phí là khoảng 5 triệu NDT (gần 18 tỷ đồng).

Bài chia sẻ của Xiaoz Nana nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít ý kiến nghi ngờ về số liệu mà nữ streamer đưa ra hay chê bai thậm tệ nhan sắc của cô nàng sau khi bỏ ra ngần nấy tiền để tu sửa.

Xiaoz Nana cho biết chưa bao giờ có ý định dừng can thiệp "dao kéo".

Trước những ý kiến tiêu cực, Xiaoz Nana cũng cho biết việc phẫu thuật thẩm mỹ là việc cô tự nguyện và là việc cá nhân của mình, người khác không có quyền can thiệp, đồng thời khẳng định cô là "người có giá trị hơn bất kỳ ai".

Dù đã trải qua hàng trăm lần phẫu thuật như vậy nhưng dường như Xiaoz Nana vẫn chưa có ý định dừng lại.

Cô nàng cho biết vẫn còn muốn độn cằm, lấy mỡ tự thân để bơm toàn bộ khuôn mặt và sẽ sửa lại mũi nếu không hợp với khuôn mặt mới.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho cô nàng khi quá lạm dụng việc phẫu thuật như vậy, bên cạnh đó không ít người cảm thấy khó hiểu rằng "tại sao phẫu thuật thẩm mỹ lại trở thành trào lưu?".

Hoa Vũ (Theo Sohu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-keo-den-muc-vuot-chuan-cai-dep-nu-streamer-tuyen-bo-dang-gia-hon-bat-ky-ai-a346467.html