Dế Choắt trở thành Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên với số lượt bình chọn cao "ngất ngưởng


Chủ nhật, 15/11/2020 | 01:17


Cùng sự kiện

Sau 4 vòng đấu căng thẳng và kịch tính, Rap Việt 2020 đã chính thức tìm được ngôi vị quán quân đầu tiên trong sự vỡ òa của khán giả lẫn các thí sinh.

Sau 4 vòng đấu căng thẳng và kịch tính, Rap Việt 2020 đã chính thức tìm được ngôi vị quán quân đầu tiên trong sự vỡ òa của khán giả lẫn các thí sinh.

8 thí sinh với 32 phần thi tại 4 vòng thi đấu đã tạo nên 1 hành trình khó quên tại Rap Việt. Luôn bùng nổ trong từng tiết mục, mỗi lần được đứng trên sân khấu biển diễn thì đối với các thí sinh đó luôn được xem là lần thi đấu cuối cùng của mình.

Để trở thành 1 trong 8 thí sinh có mặt tại vòng Chung kết Rap Việt 2020 không chỉ là thành quả của những cố gắng nỗ lực từ Thành Draw, TLinh, Dế Choắt, Lăng LD, RPT MCK, RPT Gonzo và G.Ducky mà nó còn là sự góp sức xây dựng từ 4 vị HLV Karik, Binz, Suboi và Wowy.

Ngôi vị quán quân Rap Việt mùa đầu tiên thuộc về Dế Choắt - team Wowy.

Phải nói, hiếm có chương trình truyền hình nào lại nhận được sự yêu thích săn đón của khán giả như Rap Việt, đặc biệt là khi cuộc đua chinh phục ngôi vị quán quân được quyết định bởi 60% tin nhắn bình chọn của khán giả cả nước. Ngay sau khi tổng đài bình chọn được mở lúc 20h ngày 7/11/2020, Rap Việt đã nhận được hàng trăm ngàn tinh nhắn bình chọn từ khán giả gửi đến.

Á quân GDucky

Thời khắc được mong đợi nhất Rap Việt 2020, khoảnh khắc đi vào lịch sử chương trình. Chiếc cúp danh giá đã xuất hiện với màn tôn vinh hoành tránh và được xem là độc nhất vô nhị trong lịch sử chương trình truyền hình tại Việt Nam.

Ông Jahanzeb Khan, tổng giám đốc điều hành công ty nước giải khát Suntory Pepsico đã trao tới chương trình phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng.

Kết quả cuối cùng Quán quân chính là Dế Choắt với phiếu bình chọn 196,949 (tương đương 20,28 %) và Á quân là G.Ducky với 143,520 phiếu bình chọn (tương đương 14,78 %). Cả Quán quân Dế Choắt và Á quân GDucky đều nhận được 3/8 lượt bình chọn từ điểm bình chọn của các HLV. 6 giải đồng hạng ấn tượng chung kết Rap Việt do 4 HLV trao thuộc đã thuộc về các thí sinh Thành Draw, TLinh, Lăng LD, RPT MCK, RPT Gonzo, Ricky Star.

Giải thưởng tinh thần lớn nhất dành cho các thí sinh Rap Việt và khán giả là concert Rap Việt All Star sẽ được tổ chức trong dịp đầu năm 2021.

Mùa đầu tiên của Rap Việt đã khép lại với nhiều cột mốc ghi dấu đầy ngoạn mục trong lòng khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam. Trải qua 15 tập phát sóng, khán giả đã được thấy tường tận sự trưởng thành trong âm nhạc của cả 8 thí sinh và sự gắn kết với HLV của họ.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-choat-tro-thanh-quan-quan-rap-viet-mua-dau-tien-voi-so-luot-binh-chon-cao-ngat-nguong-a346105.html