Đêm hội Weibo công bố dàn sao tham dự, fan thở phào "Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng xuống núi rồi"


Thứ 6, 19/02/2021 | 13:16


Cùng sự kiện

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong sự kiện Đêm hội Weibo, dự kiến diễn ra vào ngày 28/2 sắp tới.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong sự kiện Đêm hội Weibo, dự kiến diễn ra vào ngày 28/2 sắp tới.

Ban tổ chức Đêm hội Weibo vừa chính thức tuyên bố đội hình khách mời đầu tiên sẽ góp mặt trong chương trình sẽ diễn ra ngày 29/2 tại Thượng Hải.

Theo đó, những nghệ sĩ đầu tiên xác nhận góp mặt là Angelababy, Bạch Vũ, Thái Từ Khôn, Hoa Thần Vũ, Lý Hiện, Thời Đại Thiếu Niên Đoàn, Tống Thiến, THE9, Vương Nguyên, Ngô Diệc Phàm, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng.

Thông tin này khiến người hâm mộ Hoa ngữ không khỏi vui mừng vì lại sắp có thêm một "bữa tiệc nhan sắc" mãn nhãn với toàn trai xinh gái đẹp đình đám. Đặc biệt, fan của Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra vô cùng phấn khích bởi cô nàng rất ít khi tham dự các sự kiện giải trí trong khoảng thời gian 2-3 năm trở lại đây.

Triệu Lệ Dĩnh rất ít tham dự sự kiện giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh có "tâm sự nghiệp" rất lớn, người hâm mộ của cô cũng đã quen với điều này. Bởi thế, với nhiều sự kiện không được lên lịch trình trước, ảnh hưởng đến tiến độ quay phim thì nữ diễn viên hiếm khi tham gia.

Sau khi lập gia đình và sinh con thì "Triệu Tiểu Đao" lại càng ít khi tham dự các hoạt động bởi cô muốn dành thời gian cho người thân. Sự kiện gần đây nhất mà Triệu Lệ Dĩnh tham dự là "Tinh Động Chi Dạ" vào ngày 10/1, đã từ hơn 1 tháng trước. Thời gian còn lại, cô ngâm mình tại phim trường hoặc về nhà với chồng và con trai.

Bởi thế, khi nghe tin thần tượng xác nhận tham dự "Đêm hội Weibo", fan không khỏi thở phào đùa nhau rằng "cuối cùng Dĩnh Bảo cũng chịu xuống núi rồi".

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn thần thái, gu thời trang, mỗi lần xuất hiện là một lần kinh diễm. Người hâm mộ rất mong được thấy cô tỏa sáng trên thảm đỏ, sân khấu với vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy.

Người hâm mộ mong đợi tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Đêm hội Weibo".

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, nhiều cái tên đình đám khác cũng trở thành niềm mong đợi lớn của người hâm mộ như Thái Từ Khôn, Angelababy, Lý Hiện, Ngô Diệc Phàm, THE9...

Lý Hiện.

Thái Từ Khôn.

Angelababy.

Nhóm nhạc nữ THE9.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-hoi-weibo-cong-bo-dan-sao-tham-du-fan-tho-phao-trieu-le-dinh-cuoi-cung-cung-xuong-nui-roi-a356564.html