Đẹp lấn át thí sinh, Tiểu Vy trở về nơi đầu tiên ghi danh Hoa hậu Việt Nam


Thứ 7, 26/09/2020 | 07:00


Sau 2 năm kể từ khi đăng quang, Tiểu Vy lần đầu trở về nơi đầu tiên dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Sau 2 năm kể từ khi đăng quang, Tiểu Vy lần đầu trở về nơi đầu tiên dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức bắt đầu với vòng Sơ khảo Phía Nam tại TP.HCM. Vòng Sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2020 thu hút đông đảo thí sinh tham dự, các bạn đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đầy quyền lực, sang trọng trong chiếc đầm của NTK Đỗ Lòng với  điểm nhấn vai ấn tượng. Sau 4 năm đăng quang, cái tên Đỗ Mỹ Linh chưa bao giờ hết “nóng” khi liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, gameshow, talkshow và các hoạt động thiện nguyện. Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020 lần này, cô một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong cả phương diện nhan sắc lẫn tài trí khi nắm vai trò Giám khảo.

Hoa hậu Đỗ My Linh xuất hiện đầy quyền lực tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhắc đến người đẹp trong dàn Ban giám khảo, không thể không nhắc đến nhan sắc “gừng càng già càng cay” của giám khảo Hà Kiều Anh. Cô chọn sắc xanh, điểm thêm vài họa tiết trắng tao nhã cùng kiểu dáng ôm cực tôn dáng. Nhờ vào những hoạt động tích cực của Hoa hậu Hà Kiều Anh trong lĩnh vực nghệ thuật, cô phần nào tạo được cảm giác thân quen, dễ gần, góp phần giúp các thí sinh bớt đi phần căng thẳng trong ngày đầu bước chân đến Hoa hậu Việt Nam 2020.

Giám khảo Hà Kiều Anh

Cùng giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi lần này, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung xuất hiện trong một thiết kế đen, đơn giản nhưng đầy quyền lực, hứa hẹn sẽ cùng Trưởng ban tổ chức Lê Xuân Sơn, Đạo diễn Nguyễn Hoàng Nam lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp con đường chinh phục khán giả Hoa hậu Việt Nam 2020 năm nay.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy – đương kiêm Hoa hậu Việt Nam 2018 thu hút nhiều sự chú ý nhất tại vòng Sơ khảo phía Nam. Cô diện trang phục vest xuyên thấu cực độc đáo, chất liệu voan không những làm cho chiếc vest nữ vốn có phần cứng cáp trở nên mềm mại mà còn giúp người đẹp phô diễn trọn vẹn vòng eo thon gọn.Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy đã không ngừng cố gắng thử sức và thay đổi phong cách với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn đa dạng hơn về hình ảnh của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy nổi bật tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Cũng tại vòng Sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam hai năm trước, cô gái 18 tuổi – Trần Tiểu Vy đã đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời – ghi danh trở thành đại diện nhan sắc của cả nước. Mặc dù không thể tham gia vào vòng thi ở phía Nam vì vướng lịch thi THPT nhưng Ban tổ chức vẫn tạo cơ hội để cô gái đầy triển vọng này có thể tiếp tục tại vòng Sơ khảo phía Bắc.

Đồng hành cùng Hoa hậu Tiểu Vy là sự xuất hiện không thể nổi bật hơn của Á hậu Thúy An. Cô diện một chiếc váy vàng khoe trọn thế mạnh chân dài “ngút ngàn”. Á hậu Thụy Vân với vai trò Giám khảo HHVN năm nay cũng xuất hiện tại buổi sơ khảo với trang phục hồng pastel nền nã.  Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương.

Á hậu Thúy An

Á hậu Thụy Vân

Đặc biệt, chị Trần Bích Nga – thí sinh U60 -  cũng xuất hiện tại buổi sơ khảo. Trước đó, chị Nga đã nộp hồ sơ cho BTC và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, tuy nhiên theo quy chế của cuộc thi, độ tuổi của chị đã nằm ngoài giới hạn. Đến với buổi sơ khảo hôm nay, một lần nữa chị Nga đã truyền động lực, sự tự tin cho các cô gái trẻ đến gần hơn với chiếc vương miện.

Chị Trần Bích Nga

Minh Hạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-lan-at-thi-sinh-tieu-vy-tro-ve-noi-dau-tien-ghi-danh-hoa-hau-viet-nam-a340365.html