+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ gương mặt "cứng đờ" khi livestream, cộng đồng mạng nghi vấn "bơm môi"

    ĐS&PL Hình ảnh gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người không khỏi giật mình vì nhan sắc bỗng trở nên khác lạ, khó ai có thể nhận ra.

    Hình ảnh gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người không khỏi giật mình vì nhan sắc bỗng trở nên khác lạ, khó ai có thể nhận ra.

    Thời gian gần đây, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên gây sốt với khán giả vì những tạo hình thảm đỏ lộng lẫy, xinh đẹp của mình. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, sự cảm thán của dân mạng trước nhan sắc của người đẹp đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là cảm xúc bất ngờ trước hình ảnh khác thường của cô nàng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với gương mặt khác lạ trên livestream.

    Tối 6/3, Địch Lệ Nhiệt Ba có buổi livestream tuyên truyền dự án phim "Trường Ca Hành". Một số khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ với hình ảnh kém sắc của nữ diễn viên, gương mặt già dặn vì lối trang điểm khác lạ, đặc biệt là đôi môi của cô nàng trở nên dày hơn hẳn so với mọi khi.

    Nhiều khán giả đặt nghi vấn nữ diễn viên đã bơm môi.

    Còn cả gương mặt của cô đều rất thiếu tự nhiên, có phần đơ cứng và già dặn. Nhiều dân mạng cho rằng mỹ nhân 9X đã được trang điểm quá dày, khiến cơ mặt của cô thiếu tự nhiên khi đứng trước ống kính.

    Có những khán giả cho rằng do lối trang điểm khác lạ nên mỹ nhân Tân Cương mới có những đường nét gương mặt khác lạ, đơ cứng.  

    Một số người hâm mộ lên tiếng thanh minh, bày tỏ là vì cách trang điểm mới khiến nhan sắc của thần tượng trở nên khác lạ như thế: "Chỉ vì màu son tối cùng cách tô khiến môi cô ấy trở nên dày hơn. Nhưng quả thật cách trang điểm này chẳng đẹp chút nào!". Nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc giảm cân quá nhanh trong thời gian ngắn cũng khiến làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba không còn căng bóng, khỏe khoắn.

    Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nàng công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca trong "Trường Ca Hành".

    Tại buổi livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ, trong bộ phim "Trường Ca Hành", cô vào vai nàng công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại khiến cô phải giả trai lưu lạc giang hồ, tìm cách phục thù. Và trên đường lưu lạc, Lý Trường Ca gặp gỡ dũng sĩ người Đột Quyết là A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi đóng). Cặp đôi đã viết nên câu chuyện yêu đương ngọt ngào, lãng mạn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-lo-guong-mat-cung-do-khi-livestream-cong-dong-mang-nghi-van-bom-moi-a358491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan