Điểm danh những cặp đôi phim giả tình thật của showbiz Việt


Thứ 6, 13/11/2015 | 00:30


Đây là những cặp đôi được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi biết tin họ yêu nhau sau khi hợp tác đóng phim cùng nhau.

Đây là những cặp đôi được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi biết tin họ yêu nhau sau khi hợp tác đóng phim cùng nhau.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh – Diễn viên Kim Lý

Tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu râm ran trong giới từ sau khi cả hai đóng chung bộ phim đình đám Hương ga. Cũng từ đây, Kim Lý và người đẹp họ Trương trở thành cặp "trai tài gái sắc" cực hot trong làng giải trí khi thường xuyên sánh bước tại nhiều sự kiện và dành những lời có cánh cho người tình tin đồn của mình.


Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi: Nếu được chọn ai trong dàn diễn viên phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh không ngần ngại đưa ra câu trả lời là Kim Lý. Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng tình cảm thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai người là có cơ sở. Trương Ngọc Ánh thừa nhận cô có tình cảm đặc biệt với Kim Lý. Nhận xét về người tình màn ảnh, nữ diễn viên giãi bày: "Anh ấy là người từng trải nên lúc nào tôi cũng có cảm giác Kim lớn hơn tôi. Trong cách đối nhân xử thế hàng ngày với bạn bè, đối tác, trong mọi tình huống… Kim Lý đều cho thấy sự chững chạc của mình".


Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai ít xuất hiện bên cạnh nhau và khán giả lại được dịp tò mò, đồn đoán về sự kết thúc của mối tình này. Với những thắc mắc này, trong các bài trả lời phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cho biết cô và Kim Lý vẫn là bạn tốt của nhau, cô chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm mới. Còn chuyện ít bên nhau bởi cả hai đều có những dự án riêng cần phải thực hiện.

Diễn viên Trường Giang – Nhã Phương

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đình đám màn ảnh Việt với nghi án "phim giả tình thật" sau bộ phim 49 ngày. Thời điểm bộ phim điện ảnh 49 ngày khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay, mặc đồ đôi và trao nhau những cử chỉ yêu thương khi xuất hiện trước công chúng.


Nghi án tình cảm càng nóng hơn bao giờ hết khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Không chỉ dành cho nhau những cái nắm tay, ánh nhìn "gây thương nhớ" mà khi tham gia một show truyền hình, Nhã Phương và Trường Giang còn "mạnh dạn" bày tỏ tình cảm.


Trường Giang đã hỏi Nhã Phương một câu rất bất ngờ rằng: "Em nói thật đi, em có thích anh không?". Những tưởng Nhã Phương sẽ bối rối nhưng cô đã nhanh nhẹn đáp trả khiến Trường Giang phải "đứng hình": "Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà". Hơn thế nữa, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò hay cùng nhau đi sự kiện. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi được hỏi thẳng thắn thì cả Trường Giang, Nhã Phương đều lấp lửng về tin đồn tình cảm này.

Diễn viên Tú Vi – Diễn viên Văn Anh


Dù chỉ đóng vai phụ trong Phía trước là bầu trời, nhưng Văn Anh vai Vinh là người đã sử dụng ưu thế từ bộ phim này để làm đòn bẩy cho sự nghiệp một cách hiệu quả nhất. Cặp đôi quen nhau trong quá trình đóng phim Bếp hát vào năm 2014, trong lần đầu tiên gặp mặt, Tú Vi ấn tượng với Văn Anh bởi tính cách hòa đồng, thân thiện.


Tú Vi và Văn Anh chính thức công khai hẹn hò giữa năm 2013. Cả hai thường xuyên đồng hành tại các sự kiện giải trí và không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Sau 2 năm hẹn hò, Tú Vi và Văn Anh quyết định đính hôn với nhau vào ngày 9/7 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Và ngày 7/11 cả hai đã chính thức về chung một nhà với một đám cưới ngôn tình nhất showbiz Việt. Tình cảm của cả hai dành cho nhau khiến nhiều khán giả phải ghen tị.

Diễn viên Lương Thế Thành – Diễn viên Thúy Diễm


Sau khi kết thúc cuộc tình kéo dài gần 11 năm với Thanh Nhã, Lương Thế Thành xác định không yêu người trong nghề. Nhưng nhờ duyên số, anh gặp Thúy Diễm và nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết khi từng hợp tác chung trong phim Ranh giới tình. Sau thời gian tìm hiểu và cảm thấy hợp nhau, hai người quyết định hẹn hò.


Ngoài ra, cả hai cũng đã tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần. Lương Thế Thành bộc bạch, trước đây, anh khá chần chừ chuyện kết hôn vì sợ không lo nổi tài chính cho một mái ấm mới. Nhưng đến khi gặp Thúy Diễm, anh quyết định sẽ nắm lấy cơ hội này.

Theo SKCĐ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]IuBxZ3npHk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-viet-a119303.html