Điểm lại những "bộ cánh" tuyệt nhất của SNSD tại Seoul Fashion Week


Thứ 2, 03/04/2017 | 12:30


Cùng sự kiện

SNSD khiến người hâm mộ choáng ngợp khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week với nhan sắc và gu thời trang hoàn hảo.

SNSD khiến người hâm mộ choáng ngợp khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week với nhan sắc và gu thời trang hoàn hảo.

Sooyoung, Hyoyeon, Tiffany và Seohyun (SNSD) không chỉ là những idol hàng đầu mà còn là những fashionista nổi tiếng của Kpop.

Dù xuất hiện trên sân khấu, tại các sự kiện hay ở sân bay, các cô gái cũng thể hiện gu thời trang đẳng cấp, khác biệt và trở thành thương hiệu riêng mà dường như chỉ những idol "tường thành" 10 năm của Kpop mới có được.

Chính vì vậy, khi 4 cô nàng này xuất hiện tại Seoul Fashion Week, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước những outfit tuyệt vời cùng thần thái không thể chê vào đâu được khi những người đẹp ngồi hàng ghế đầu trong các show thời trang.

Seohyun

Seohyun đã chuyển mình từ em út sang một nghệ sĩ solo thanh lịch và thời thượng trong thời gian gần đây. Phong cách thời trang trưởng thành của cô đã khiến Seohyun trở thành một trong những ngôi sao nhất định phải dõi theo trong tuần lễ thời trang Seoul lần này.

Seohyun trên đường đến dự show diễn của Gee.

Bộ đồ màu trắng này khiến cô vừa nữ tính vừa tao nhã đầy duyên dáng.

Ngược lại, chiếc váy mà Seohyun diện trong show Resurrection lại thể hiện sự gợi cảm và bí ẩn.

Nàng đẹp ở mọi góc độ.

Sooyoung

Sooyoung là nghệ sĩ có mặt ở các show thời trang trên toàn thế giới, và cô thậm chí còn có dòng sản phẩm của riêng mình mang tên Beaming Effect. Cô nàng là một nữ doanh nhân biết tất cả về thời trang, và bất kể Sooyoung diện trang phục gì trên người, cô cũng luôn trở thành tiêu điểm.

Sooyoung tham dự show diễn mang tính biểu tượng của PUSHBUTTON X Line Friends.
Sự tự tin của Sooyoung khiến bộ denim này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Phong cách thời trang đa dạng của Sooyoung đã thể hiện rõ nét trong bộ đầm mà cô diện sau đó trong show Jain Song. Bộ đầm màu hồng này khiến Sooyoung xinh đẹp như một nàng công chúa.

Hyoyeon

Hyoyeon được biết đến là một trong những thành viên tham dự SNSD sớm nhất. Kiến thức của cô về ngành giải trí đã khiến Hyoyeon có mặt trong rất nhiều show thời trang khác nhau. Không ngạc nhiên khi những bộ đồ mà cô mặc trong các sự kiện thời trang trở thành tâm điểm sự chú ý.


Hyoyeon tỏa sáng trong tất cả những màu sắc có thể.
Chất liệu ánh kim cũng không thể làm khó được cô nàng.
Bộ trang phục tuyệt đẹp này đã kết hợp được những xu hướng thời trang đang thịnh hành hiện này.

Tiffany

Phong cách của Tiffany biến đổi như một chú tắc kè hoa. Trong suốt tuần lễ thời trang, cô nàng thể hiện phong cách thượng lưu của một ngôi sao Hollywood cho tới một nàng "gái Mỹ" nổi loạn nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Phong cách quyến rũ của cô làm cho mọi bộ trang phục đều nổi bật và mang tới cảm giác của nước Mỹ.

Cảm xúc cổ điển mà bộ đồ này của Tiffany mang đến là độc nhất vô nhị.

Đồ trang sức của nàng cũng vô cùng hợp thời.
Đơn giản nhưng thanh lịch và sang chảnh.


Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-bo-canh-tuyet-nhat-cua-snsd-tai-seoul-fashion-week-a186202.html