Diễm My 9x diện áo tắm cắt xẻ, khoe đường cong "nóng bỏng" thiêu đốt mọi ánh nhìn


Thứ 2, 08/03/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

"Gái già" Diễm My 9x khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và đường cong thon gọn, nóng bỏng khi xuất hiện tại bờ biển Hội An.

"Gái già" Diễm My 9x khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và đường cong thon gọn, nóng bỏng khi xuất hiện tại bờ biển Hội An.

Mới đây, Diễm My 9x đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh khoe đường cong quyến rũ tại bãi biển Hội An trên trang Facebook cá nhân. Được biết, đây là chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên trong năm của nữ diễn viên. Hình ảnh bốc lửa của cô nàng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn bè cũng như khán giả.

Diễm My 9x khoe body nuột nà trong chuyến du lịch mới đây ở Đà Nẵng. 

Đặc biệt, Diễm My gây chú ý khi diện bộ bikini hai mảnh với đường cắt xẻ quyến rũ, giúp tôn lên đường cong nuột nà và vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Ở tuổi 31, vóc dáng tuyệt mĩ của nữ diễn viên vẫn khiến bao cô nàng ở tuổi đôi mươi phải ao ước. Đã từ rất lâu, cộng đồng mạng mới lại được chiêm ngưỡng đường cong gợi cảm và những hình ảnh táo bạo của Diễm My 9x.

Bộ bikini với những đường cắt xẻ lạ mắt cũng không làm khó được cô nàng. 

Cô nàng trở nên trẻ trung hơn khi để mặt mộc nhưng thần thái vẫn không hề "tụt hạng".

Đường cong 3 vòng chuẩn chỉnh và làn da trắng nuột của Diễm My 9x.

Người hâm mộ ai cũng xuýt xa trước vẻ đẹp "vạn người mê" của Diễm My.

Nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" có thể cân mọi loại bikini khó nhằn nhất.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-dien-ao-tam-cat-xe-khoe-duong-cong-nong-bong-thieu-dot-moi-anh-nhin-a358457.html