Diện bikini để bán ổi bất chấp lạnh 9 độ C, cô gái xinh đẹp khiến dân tình "tròn mắt"


Chủ nhật, 17/01/2021 | 13:09


Trong khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 10 độ C, rét buốt thì một cô gái trẻ xinh đẹp, cao ráo vẫn thản nhiên diện bộ bikini hai mảnh đứng bán ổi, lôi kéo sự quan tâm.

Trong khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 10 độ C, rét buốt thì một cô gái trẻ xinh đẹp, cao ráo vẫn thản nhiên diện bộ bikini hai mảnh đứng bán ổi, lôi kéo sự quan tâm, chú ý của nhiều người đi đường.

Cô gái diện bikini 2 mảnh thản nhiên đứng bán ổi giữa trời lạnh 9 độ C khiến nhiều người chú ý. 

Theo đó, sự việc hy hữu này xảy ra tại khu chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc), trong khi nhiệt độ ngoài trời xuống 9 độ C, rét buốt thì một cô gái trẻ xinh đẹp, cao ráo vẫn thản nhiên diện bộ bikini 2 mảnh đứng bán ổi, lôi kéo sự quan tâm, chú ý của nhiều người đi đường.

Cụ thể, một người đàn ông khi đang đi mua sắm với vợ đã rất sốc khi nhìn thấy cô hotgirl mặc bikini 2 mảnh đứng bán ổi ngoài đường, bất chấp cái lạnh 9 độ C.

Bộ đồ của hotgirl hoàn toàn trái ngược với trang phục của người đi đường, khi ai ai cũng mặc quần dài, áo phao, mũ trùm kín đầu, khẩu trang che kín mặt.

Từ hình ảnh có thể thấy, cô gái xinh đẹp mặc bộ bikini màu đỏ, khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa cùng làn da trắng nõn nà của mình. Dù thời tiết rất lạnh nhưng cô nàng vẫn rất nhiệt tình mời khách hàng tới mua ổi.

Khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đi đường đã dừng lại ăn thử và mua ổi, thậm chí một số khác còn xin chụp ảnh cùng hotgirl.

Jelly, năm nay hơn 20 tuổi và là một show girl, người mẫu khá nổi tiếng. 

Một số cư dân mạng đã mua ổi của hot girl cũng khẳng định, ổi của cô nàng bán rất ngọt và thơm.

Sau khi những hình ảnh về hot girl diện bikini bán ổi giữa đêm đông buốt giá được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người nhanh chóng tìm ra danh tính của cô nàng.

Theo đó, cô nàng được biết đến với biệt danh là Jelly, năm nay hơn 20 tuổi, là một show girl, người mẫu khá nổi tiếng. Trên trang Instagram có hơn 30.000 người hâm mộ, theo dõi.

"Nữ chính" cung đã đăng tải bức ảnh tự chụp mình cùng dòng trạng thái "Nghỉ làm rồi, may mà hôm nay trời không lạnh lắm" sau khi buổi làm việc kết thúc.

Rất nhanh, một số người hâm mộ đã nhắc nhở Jelly chú ý sức khỏe, cẩn thận kẻo bị cảm lạnh, không nên vì kiếm tiền mà phải chịu khổ cực quá nhiều.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bikini-de-ban-oi-bat-chap-lanh-9-do-c-co-gai-xinh-dep-khien-dan-tinh-tron-mat-a352975.html