Diện bikini khoe trọn đường cong, Châu Bùi được khen "hot" y như lời rap của BinZ


Chủ nhật, 28/02/2021 | 02:54


Cùng sự kiện

Bạn gái tin đồn của BinZ mới đây đã khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen khi chia sẻ hình ảnh diện bikini khoe trọn đường cong cực nóng bỏng.

Bạn gái tin đồn của BinZ mới đây đã khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen khi chia sẻ hình ảnh diện bikini khoe trọn đường cong cực nóng bỏng.

Nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam, Châu Bùi đã khẳng định vẻ đẹp và gu ăn mặc thời thượng, đẳng cấp của mình. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh mới diện bikini cực nóng bỏng. 

Hình ảnh mới của Châu Bùi nhận "mưa lời khen" được ví y như lời ráp của bạn trai tin đồn BinZ. 

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, fashionista đình đám Việt Nam đã "thả nhẹ" hình ảnh diện bộ bikini đen một mảnh, khoe vóc dáng nuột nà, chuẩn như mẫu Tây. Dù không cần quá hở hang nhưng hình ảnh của Châu Bùi vẫn nhận "mưa lời khen" từ người hâm mộ. Nhiều người còn bình luận rằng cô nàng "hot" y như lời rap của bạn trai tin đồn BinZ: "Đường cong nhiều hơn cả đường đua!".

Châu Bùi khẳng định sắc vóc đỉnh cao, xứng tầm fashionista hàng đầu Việt Nam. 

Được biết, với vẻ đẹp độc, lạ của mình, Châu Bùi chính là một trong những hotgirl đầu tiên "đập tan" quan điểm xinh đẹp là phải da trắng và có chiều cao lý tưởng. Theo đó, cô nàng là một trong số ít những hotgirl sở hữu làn ra rám nắng khoẻ khoắn và gương mặt góc cạnh thời thượng và thân hình nuột nà, "dù không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn". Có lẽ bởi vậy mà Châu Bùi có thể "cân" tất cả các phong cách thời trang từ đường phố, trẻ tung tới sang chảnh, thời thượng. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bikini-khoe-tron-duong-cong-chau-bui-duoc-khen-hot-y-nhu-loi-rap-cua-binz-a357569.html