+Aa-
    Zalo

    Diện bikini khoe vòng 1 nóng bỏng tại sân bay, Ngọc Trinh “đốt mắt" người qua đường

    ĐS&PL “Nữ hoàng nội y” mới đây lại trở thành tâm điểm chú ý khi cô mặc bikini khoe vóc dáng nóng bỏng tại sân bay.

    “Nữ hoàng nội y” mới đây lại trở thành tâm điểm chú ý khi cô mặc bikini khoe vóc dáng nóng bỏng tại sân bay.

    Cụ thể, sang hôm nay (15/9), Ngọc Trinh đã bắt chuyến bay đi du lịch nghỉ dưỡng cùng Vũ Khắc Tiệp sau một thời gian khá yên ăng vì dịch bệnh. Tuy nhiên, chỉ vừa xuất hiện ở sân bay, Ngọc Trinh đã thu hút ánh nhìn của không ít người vì diện bikini màu trắng bên trong bộ vest thanh lịch. Tuy vậy, phải đến khi quay clip cô nàng mới bắt đầu "bung xoã" với những bước catwalk đầy thần thái.

    Nhan sắc xinh đẹp cùng bộ trang phục đầy táo bạo của Ngọc Trinh trong những bức hình mới tại sân bay. Ảnh: saostar.vn

    Ngoài bộ trang phục đầy táo bạo và nổi loạn, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người “điều đứng” trước nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân thon dài, nuột nà hết mức và vòng eo thon gọn. Mặc dù đã bước qua tuổi tam tuần, Ngọc Trinh trông vẫn cực trẻ trung, sắc đẹp dường như bất biến theo thời gian. Phong cách diện đồ đầy ấn tượng của cô nàng cũng luôn khiến nhiều người trầm trồ.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh diện mốt nội y, bikini bước ra đường. Trước đó, người đẹp từng xuất hiện trên con phố đông người tại Positano (Italia) với nội y màu đen phối cùng áo khoác ngoài màu hồng pastel nhẹ nhàng, trên tay xách túi Hermes bạch tạng đắt giá và đôi giày cao gót YSL thời thượng.

    Ngọc Trinh từng mặc nội y đầy quyến rũ, thả dáng trên đường phố tại Italia. Ảnh: kenh14.vn

    Trong lần đó, không ít người “tròn mắt ngưỡng mộ” trước thân hình gợi cảm và độ chịu chi của “nữ hoàng nội y”, nhưng một vài người lại tỏ thái độ gay gắt khi chỉ trích phong cách ăn mặc lố lăng của cô.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bikini-khoe-vong-1-nong-bong-tai-san-bay-ngoc-trinh-dot-mat-nguoi-qua-duong-a339028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan