Điều khiến Lisa leo thẳng top 1 hotsearch Weibo sau khi "Thanh xuân có bạn 3" rục rịch trở lại


Thứ 4, 17/02/2021 | 14:04


Cùng sự kiện

Lisa (BlackPink) một lần nữa chứng tỏ sức hút lớn của mình tại Trung Quốc sau khi những hình ảnh đầu tiên của cô tại "Thanh xuân có bạn 3" được hé lộ.

Lisa (BlackPink) một lần nữa chứng tỏ sức hút lớn của mình tại Trung Quốc sau khi những hình ảnh đầu tiên của cô tại "Thanh xuân có bạn 3" được hé lộ.

Em út nhà BlackPink - Lisa sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò HLV vũ đạo cho show sống còn xứ Trung "Thanh xuân có bạn 3" sau thành công vào năm 2020. Những hình ảnh của cô nàng cho tiết mục mở màn chương trình mùa 3 vừa được tiết lộ.

Mỹ nhân Thái Lan diện nguyên cây trắng Celine kết hợp với boot cao qua gối đầy cuốn hút.

Thần thái lạnh lùng, sang chảnh và body đáng ngưỡng mộ của Lisa được thể hiện không sót chút gì trong outfit lung linh này.

Chẳng thế mà sau khi những hình ảnh của cô được tiết lộ, từ khóa “vóc dáng Lisa” đã leo thẳng lên dẫn đầu bảng xếp hạng Weibo với hơn 3,5 triệu lượt thảo luận và còn tăng lên trong thời gian tiếp theo.

Đôi chân dài miên man cùng vòng eo nhỏ xíu của Lisa.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Lisa không thể có mặt tại Trung Quốc tham gia trực tiếp mà chỉ có thể ghi hình biểu diễn cũng như nhận xét, hướng dẫn các thực tập sinh từ xa. 

Nàng huấn luyện viên sinh năm 1997 thay đổi sang style dễ thương ngay sau phần trình diễn mở màn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-khien-lisa-leo-thang-top-1-hotsearch-weibo-sau-khi-thanh-xuan-co-ban-3-ruc-rich-tro-lai-a356288.html