Diệu Ngọc hào hứng hội ngộ Hồ Văn Cường


Thứ 5, 06/10/2016 | 04:03


(ĐSPL) - Tối qua (5/10), một đêm tiệc của làng giải trí Việt đã diễn ra có sự tham dự của nhiều tên tuổi trong V-biz.

(ĐSPL) - Tối qua (5/10), một đêm tiệc của làng giải trí Việt đã diễn ra có sự tham dự của nhiều tên tuổi trong V-biz. Giữa dàn mỹ nhân, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc trở thành tâm điểm với phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay diện bộ váy yếm cắt xẻ táo bạo ở phần lưng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chất liệu ren, lụa mềm mại càng tôn lên vẻ ngoài thanh tú, ngọt ngào của Diệu Ngọc.
Sắc vàng đồng nhẹ nhàng vô cùng phù hợp với làn da vàng châu Á đặc trưng của người đẹp gốc Đà Nẵng. Diệu Ngọc chọn tông trang điểm nền trong, môi lì đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất năm 2016 này. Mái tóc xoăn bồng bềnh làm tăng thêm nét quyến rũ cho tổng thể.
Trong buổi tiệc, Diệu Ngọc vui vẻ hội ngộ với Yến Nhi, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Cô dành nhiều lời an ủi, động viên Yến Nhi sau sự cố visa vừa qua khi khiến Yến Nhi không thể tham gia thi đấu tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2016.
Diệu Ngọc, Yến Nhi và Phạm Lịch (jumpsuit màu xanh bạc hà) - được biết Phạm Lịch chính là người biên đạo phần thi Dances of the world của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới 2016.thích ảnh ở đây.
Ngoài ra, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 còn có cơ hội gặp lại quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường. Trong thời gian thi đấu tại lâu đài sắc đẹp, Diệu Ngọc và cậu bé quê gốc Tiền Giang có mối quan hệ rất thân thiết. Sau khoảng thời gian gặp lại, Diệu Ngọc và Hồ Văn Cường tíu tít trò chuyện về việc học tập, sinh hoạt của cậu bé hiện tại.
Trong buổi tiệc, Diệu Ngọc dành thời gian trò chuyện với quan khách nước ngoài. Người đẹp vô cùng tự tin vào khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Đây cũng chính là một trong những lợi thế của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 khi tiến ra đấu trường quốc tế.
Chia sẻ về kế hoạch dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 sắp tới, Diệu Ngọc cho biết cô đã hoàn thành xong phần video clip giới thiệu về bản thân và đang háo hức để giới thiệu đến khán giả quê nhà. Các phần thi như tài năng, Dances of the world, siêu mẫu,… cũng đã bước vào giai đoạn nước rút để hoàn thiện.
Vào cuối tháng 10 tới đây, trang phục dạ hội, truyền thống và trang phục dự thi Designer of the world của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới sẽ được hoàn thiện. Cô cho biết mỗi thiết kế sẽ mang một màu sắc, phong cách khác nhau vô cùng thú vị. Nhưng trên hết, tinh thần thanh lịch, sang trọng mà Hoa hậu Thế giới ưa chuộng vẫn được các nhà thiết kế cân đo rất sát sao. Đêm tiệc còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi như: Trấn Thành, Hari Won, Lan Khuê, Anh Đức, Thu Minh, Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa,…

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Lê Huy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]RmPcn3rrbm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-ngoc-hao-hung-hoi-ngo-ho-van-cuong-a164665.html