Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ sẽ kết hôn vào tháng 10


Thứ 5, 24/09/2015 | 00:16


Theo nguồn tin riêng, Đinh Ngọc Diệp đang chuẩn cho lễ ăn hỏi vào đầu tháng 10 tới.

Theo nguồn tin riêng, Đinh Ngọc Diệp đang chuẩn cho lễ ăn hỏi vào đầu tháng 10 tới.

Đinh Ngọc Diệp là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam. Cô được xem là ngôi sao hạng A của Vbiz luôn gắn liền với những thương hiệu quảng cáo đắt giá.

Thời gian qua, nữ diễn viên ít khi tham gia các sự kiện của làng giải trí, dù xuất hiện cô cũng ra về nhanh chóng và hạn chế tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Không tìm niềm vui từ phim ảnh như trước, cô lao vào công việc viết sách, gây quỹ từ thiện cũng như tất bật với vai trò Đại sứ Du lịch TP.HCM.

Thông tin Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ yêu nhau đã rộ lên từ năm 2014, khi Victor Vũ chia tay Vân Trang. Tuy nhiên cả hai đều im lặng và từ chối trả lời mọi thông tin từ phía giới truyền thông. Chuyện tình nàng diễn viên - chàng đạo diễn chỉ chính thức dấy lên từ tháng 11/2014 khi Victor Vũ bị phát hiện dẫn Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III.

Tin tức giải trí - Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ sẽ kết hôn vào tháng 10

Rộ thông tin đám cưới Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ được tổ chức vào tháng 10 tới.

Sau đó, trong quá trình Victor Vũ quay Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - bộ phim sắp ra mắt trong năm nay tại Phú Yên, Đinh Ngọc Diệp luôn có mặt đồng hành. Tuy không chụp ảnh cùng nhau nhưng trong những ảnh của cả đoàn, Đinh Ngọc Diệp không thể thiếu.

Tối ngày 27/5/2015, cả Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau trên truyền thông trong một sự kiện ra mắt phim. Mặc dù im lặng trước những câu hỏi của truyền thông nhưng việc đi cùng nhau ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm gắn bó của cả hai.

Mẹ Đinh Ngọc Diệp bên cạnh con gái và người yêu.

Mới đây, một người bạn thân thiết của Đinh Ngọc Diệp cho biết cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, ngày ăn hỏi cũng đã được ấn định vào đầu tháng 10. Tuy nhiên vốn là người kín đáo, Đinh Ngọc Diệp không muốn chuyện riêng tư bị "mổ xẻ" trên mặt báo. Cô muốn lễ ăn hỏi ấm cúng và có sự góp mặt của bạn bè thân thiết và gia đình 2 bên.

Liên lạc với Đinh Ngọc Diệp, cô không khẳng định hay phủ nhận thông tin trên, cô chỉ nói ngắn gọn rằng có thông tin chính xác cô sẽ thông báo. "Tôi luôn sợ nói trước bước không qua", nữ diễn viên nói thêm.

Lễ ăn hỏi của Đinh Ngọc Diệp và chồng sắp cưới Victor Vũ sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.

Theo Khampha

Xem thêm video tin tức:

[mecloud]QRlXTJRhpO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-ngoc-diep-va-victor-vu-se-ket-hon-vao-thang-10-a111902.html