Dispatch tung tin G-Dragon và Jennie hẹn hò, nhiều người ở YG biết chuyện


Thứ 4, 24/02/2021 | 02:37


Cùng sự kiện

Theo Dispatch, G-Dragon và Jennie hẹn hò chủ yếu ở penthouse của trưởng nhóm Big Bang, nhiều người trong YG Entertainment cũng biết về mối quan hệ này.

Theo Dispatch, G-Dragon và Jennie hẹn hò chủ yếu ở penthouse của trưởng nhóm Big Bang, nhiều người trong YG Entertainment cũng biết về mối quan hệ này.

Dispatch, trang tin giải trí hàng đầu xứ Hàn mới đây đã tung ra hình ảnh và thông tin độc quyền cho biết, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon (32 tuổi) và thành viên BlackPink Jennie (24 tuổi) đang hẹn hò.

Jennie và G-Dragon đã hẹn hò được hơn 1 năm?

Mối quan hệ của hai nghệ sĩ đã diễn ra được hơn 1 năm. Địa điểm hẹn hò yêu thích của Jennie và G-Dragon là tại căn penthouse của nam ca sĩ. Jennie đã đăng ký xe của mình dưới tên G-Dragon để tiện cho việc đi vào tòa nhà. Thành viên BlackPink thường đến nhà G-Dragon sau khi hoạt động cùng nhóm hoàn thành.

Đáng chú ý, rất nhiều người trong nội bộ YG đều biết về mối quan hệ của họ. Quản lý của cặp đôi còn giúp cặp đôi giữ kín chuyện hẹn hò trước công chúng. Mẹ Jennie cũng biết con gái đang hẹn hò G-Dragon.

Năm 2020, G-Dragon đã tới trường quay MV của BlackPink. Tuy nhiên, đây không chỉ là sự ủng hộ giữa tiền bối - hậu bối cùng công ty mà còn có cả tình cảm riêng của G-Dragon dành cho Jennie.

Dispatch cho biết, Jennie thường đến penthouse của G-Dragon để hẹn hò.

Hiện phía YG Entertainment vẫn chưa phản hồi về tin hẹn hò của hai nghệ sĩ dưới trướng.

Tuy nhiên, tin tức này của Dispatch đủ sức khiến mạng xã hội xứ Hàn "náo loạn". Nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin này. Thậm chí nhiều người nghi ngờ có thể đây chỉ là một màn kết hợp tiếp theo của hai nghệ sĩ nhà YG.

Năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong M/V “That XX” của G-Dragon. Cô nàng còn đứng góp giọng trong sân khấu “Black” của G-Dragon.

Trong khi đó, một số khác cho rằng Dispatch quá đáng sợ, thường theo đuôi nghệ sĩ bất kể đêm ngày, khiến họ không có được sự riêng tư.

YG thường phản ứng khá thoải mái trước tin đồn hẹn hò của nghệ sĩ nhưng riêng với G-Dragon, công ty thường giữ động thái không phản hồi.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dispatch-tung-tin-g-dragon-va-jennie-hen-ho-nhieu-nguoi-o-yg-biet-chuyen-a357078.html