DJ người Ukraine từng thả thính Văn Hậu bức xúc lên tiếng trước nghi vấn bị lộ clip nóng


Thứ 5, 16/01/2020 | 09:04


Cùng sự kiện

Nữ DJ gốc Ukraine cảm thấy rất bức xúc khi bị cho là nhân vật trong clip nhạy cảm và khẳng định đó không phải là mình.

Nữ DJ gốc Ukraine cảm thấy rất bức xúc khi bị cho là nhân vật trong clip nhạy cảm và khẳng định đó không phải là mình.

Tin tức giải trí - DJ người Ukraine từng thả thính Văn Hậu bức xúc lên tiếng trước nghi vấn bị lộ clip nóng

Alexandra Rud rất bức xúc khi bị cho là cô gái trong clip nóng đang được lan truyền trên mạng.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã phát tán hình ảnh một cô gái không mặc quần áo, chỉ dùng khăn quấn quanh người trong phòng và cho biết đây là hình ảnh cắt ra từ clip nóng của nữ DJ người Ukraine đang làm việc tại Việt Nam - Alexandra Rud.

Ngay sau đó, "Alexandra Rud lộ clip nóng" trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ngay sau khi tin đồn được lan truyền, nữ DJ gốc Ukraine đã lên tiếng khẳng định đó không phải là cô, đồng thời cho biết sự việc đã ảnh hưởng rất xấu đến cả tâm lý lẫn cuộc sống của mình. Điều đó khiến Alexandra Rub không hài lòng, phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

"Đây không phải là tôi. Tôi chưa bao giờ có màu tóc đen, tóc mái của tôi cũng không dài như vậy. Và tôi không thích đeo đồng hồ, càng không bao giờ đeo đồng hồ màu đen, kể cả là Apple Watch như trong hình. Tôi cũng không bao giờ xăm mình. Anh chị nào thích gặp rắc rối với công an như anh ở dưới đây thì cứ đặt chuyện mà chia sẻ clip cô gái nào đó này nhé. Việt Nam đã có luật an ninh mạng. Đừng nổi tiếng bằng cách này", nữ DJ xinh đẹp viết.

Tin tức giải trí - DJ người Ukraine từng thả thính Văn Hậu bức xúc lên tiếng trước nghi vấn bị lộ clip nóng (Hình 2).

Nữ DJ gốc Ukraine còn đăng tải hính ảnh so sánh sự khác nhau giữa mình và cô gái trong clip.

Chưa dừng lại ở đó, Alexandra Rub còn không ngại đăng tải hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội và nhấn mạnh: "Bức hình và là status cá nhân cuối cùng mình muốn nói về chuyện này. Mình không ngờ có quá nhiều người trẻ độc ác".

Nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu khi cô vướng phải những ồn ào không đáng có và cho rằng một số cá nhân đang muốn dùng vụ việc này để gây chú ý. Trong khi đó, nhiều bạn bè khuyên cô đừng nên quan tâm những chuyện này.

Alexandra Rud sinh năm 1993, là nữ DJ đến từ Ukraine sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, nữ DJ từng vướng ồn ào công khai "thả thính" cầu thủ Đoàn Văn Hậu sau trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại SEA Games 30.

Tin tức giải trí - DJ người Ukraine từng thả thính Văn Hậu bức xúc lên tiếng trước nghi vấn bị lộ clip nóng (Hình 3).

Alexandra Rud từng vướng ồn ào công khai "thả thính" cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Theo đó cô đăng tải hình ảnh mặc áo đỏ sao vàng kèm băng rôn cổ vũ tuyển Việt Nam và viết: "Cám ơn em, Đoàn Văn Hậu đã mang hạnh phúc đến cho hàng triệu người Việt Nam và cả không phải người Việt Nam như mình” cùng với biểu tượng trái tim.

Sự việc khiến cô được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau đó, cô phải lên tiếng giải thích:"Mình rất thích bóng đá và hai năm nay mình rất thích bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ giỏi và đã vô địch, trong đó Văn Hậu là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết. Vì vậy mình chỉ có ý định chúc mừng và mình là fan của Văn Hậu. Trước đó, mình không hiểu 'thả thính' là gì".

Vẻ đẹp nóng bỏng của Alexandra Rud.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-nguoi-ukraine-tung-tha-thinh-van-hau-buc-xuc-len-tieng-truoc-nghi-van-bi-lo-clip-nong-a308627.html