Đỗ Thị Hà lần đầu catwalk sau khi đăng quang: Bối rối, loạng choạng nhưng vẫn được thông cảm


Thứ 6, 04/12/2020 | 12:57


Cùng sự kiện

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa có màn catwalk tại đêm diễn mở màn Vietnam International Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam) 2020.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa có màn catwalk tại đêm diễn mở màn Vietnam International Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam) 2020.

Đỗ Thị Hà đã gây ấn tượng cho công chúng cũng như giới truyền thông vì sự xuất hiện đầy bất ngờ bên cạnh đàn chị Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh tại đêm diễn mở màn Vietnam International Fashion Week 2020. 

Dàn hậu được NTK Nguyễn Công Trí ưu ái “gửi gắm” vị trí first face trình diễn BST Màu Của Tôi - BST đầu tiên khai mạc cho tuần lễ thời trang.

Lần đầu Đỗ Thị Hà catwalk trên sàn diễn thời trang sau khi đăng quang nên khán giả nhận thấy được sự bối rối, loạng choạng của cô.

Gương mặt Đỗ Thị Hà cũng khả căng thẳng, không có được nét tự tin, thần thái như hai đàn chị. 

Dù vậy, tân hoa hậu cũng nhận được sự thông cảm bởi lần đầu cô trình diễn trong sự kiện thời trang lớn như vậy, đặc biệt là không lâu sau khi đăng quang nên không có đủ thời gian tập luyện thật kỹ càng.

Tuy vừa kết thúc hành trình đương nhiệm của mình, độ nóng của nàng hậu Tiểu Vy vẫn chưa hề thuyên giảm. Bằng chứng là vừa qua, cô vẫn gây thu hút mạnh mẽ trong BST của NTK Nguyễn Công Trí bởi thần thái sắc nét của mình.

Bên cạnh đó còn có Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh, ngoài lợi thế đôi chân dài 1m22, cô còn gây ấn tượng bởi thần thái catwalk đầy thu thu hút.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-lan-dau-catwalk-sau-khi-dang-quang-boi-roi-loang-choang-nhung-van-duoc-thong-cam-a348279.html