Đôi chân nuột nà trứ danh của Dương Mịch ra sao trước ống kính "team qua đường"?


Thứ 5, 22/04/2021 | 08:44


Cùng sự kiện

Dù "team qua đường" có chụp ở góc máy nào cũng không thể dìm được đôi chân trứ danh của Dương Mịch.

Dù "team qua đường" có chụp ở góc máy nào cũng không thể dìm được đôi chân trứ danh của Dương Mịch.

Dương Mịch nổi tiếng với đôi chân dài nuột nà, thon gọn.

Dương Mịch nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân nuột nà, thon gọn nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Cũng chính vì vậy, mà nàng tiểu hoa đán luôn lựa chọn phong cách khai thác tối đa ưu thế của cơ thể.

Mới đây, Dương Mịch bị bắt gặp cùng Quách Kính Minh đi chơi vào buổi đêm. Mỹ nhân sinh năm 1986 diện mót "giấu quần" với áo hoodie rộng và quần shot ngắn, khoe trọn đôi chân trứ danh.

Được biết, những hình ảnh được "team qua đường" chụp lén, không qua chỉnh sửa. Dù chụp ở góc máy nào cũng không thể dìm được đôi chân của nàng "Bạch Thiển".

Trên thực tế, Dương Mịch luôn trở thành tâm điểm thu hút mọi ảnh nhìn mỗi khi xuất hiện nhờ ngoại hình và vóc dáng "cực phẩm".

Trước đó, khoảnh khắc bị chụp lén khi đang làm việc trên phim trường Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch cũng gây bão sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc.

Thần thái sang chảnh như chụp ảnh tạp chí của Dương Mịch khi làm việc ở phim trường.

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả cộng thêm thần thái sang chảnh của minh tinh, Netizen đánh giá là Dương Mịch giống như đang chụp ảnh tạp chí chứ không phải vô tình bị bắt lại khoảnh khắc chú tâm làm việc.

Trong một diễn biến khác, Dương Mịch được định giá là nghệ sĩ nữ có giá trị kinh doanh cao nhất tại Trung Quốc hiện nay, theo thống kê đầu 2021.

Theo Sohu, Danh sách xếp hạng giá trị doanh nghiệp của các nghệ sĩ nữ năm 2021 mới công bố cho thấy Dương Mịch đứng vị trí số 1, tiếp theo là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử.

Dương Mịch được định giá là nghệ sĩ nữ có giá trị kinh doanh cao nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Mức thù lao của Dương Mịch lên tới hàng chục triệu NDT. Ngoài ra, có hãng giải trí riêng mang tên Gia Hành với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dưới trướng.

Đặc biệt, sau đại thành công từ bom tấn Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, giá trị thị trường của công ty Dương Mịch được tăng lên đến 170 lần. Một số nguồn tin cho hay tài sản ròng của Dương Mịch hiện ước đạt 2,6 tỷ NDT (400 triệu USD).

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-chan-nuot-na-tru-danh-cua-duong-mich-ra-sao-truoc-ong-kinh-team-qua-duong-a363326.html