Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên Ông Cao Thắng, vòng eo thon gọn mới là tâm điểm chú ý


Chủ nhật, 27/09/2020 | 14:32


Đông Nhi đang bước vào tháng thứ 9 của thai kì nhưng mới đây cô lại đăng tải hình ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng với vòng eo thon gọn bất thường khiến nhiều người bất ngờ.

Đông Nhi đang bước vào tháng thứ 9 của thai kì nhưng mới đây cô lại đăng tải hình ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng với vòng eo thon gọn bất thường khiến nhiều người "khó hiểu".

Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên Ông Cao Thắng nhưng vòng eo thon gọn bất thường mới là tâm điểm chú ý. 

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng, tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn vào vòng eo thon gọn bất ngờ của cô.

Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng cô đã hạ sinh con đầu lòng trong thời gian gần đây.

Dưới phần bình luận, bạn thân của Đông Nhi cũng nhanh chóng ngỏ lời hỏi: "Ủa bầu đâu". Đáp lại, nữ ca sĩ cho hay: "Giấu rồi chị ơi". Động thái này của người đẹp đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Khán giả đang rất mong chờ ngày thiên thần nhỏ của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đời

Trong đó, một vài ý kiến cho rằng bà xã Ông Cao Thắng đã hạ sinh con đầu lòng và chưa muốn tiết lộ thông tin này với mọi người. Ngoài ra cũng có nhiều khán giả khẳng định là do góc chụp đã che khuất bụng bầu của Đông Nhi.

Trước đó, Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh đầu tiên trong MV “Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay” sắp ra mắt của mình có sự góp mặt của nữ ca sĩ Đông Nhi. Theo đó, thời điểm quay MV, giọng ca Bad Boy đang trong tháng thứ 7 của thai kỳ.

Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh đầu tiên trong MV có sự góp mặt của Đông Nhi.  

Có thể thấy, tuy đang mang bầu 7 tháng nhưng Đông Nhi vẫn xinh đẹp và rạng ngời đến đóng vai diễn trong sản phẩm mới của “chàng Bắp”.

Hình tượng mới của nữ ca sĩ trong MV được khán giả liên tưởng tới nhân vật bà chủ nhà trọ trong “Tuyệt đỉnh Kungfu”.

Đông Nhi dù đã "bầu vượt mặt" nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Đông Nhi và Ngô Kiến Huy là đôi bạn thân trong showbiz Việt. Hai người đã từng có nhiều ca khúc song ca với nhau, nổi bật nhất là bài: “Nghi ngờ".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-dang-tai-khoanh-khac-tinh-tu-ben-ong-cao-thang-vong-eo-thon-gon-moi-la-tam-diem-chu-y-a340489.html