Đông Nhi, Ông Cao Thắng lần đầu khoe ảnh cận mặt "tiểu công chúa" tròn 1 tháng tuổi


Thứ 6, 27/11/2020 | 07:00


Cùng sự kiện

Cặp đôi nghệ sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng mới đây đã khoe ảnh rõ mặt con gái Ông Yên Nhi nhân dịp ngày đầy tháng của bé.

Cặp đôi nghệ sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng mới đây đã khoe ảnh rõ mặt con gái Ông Yên Nhi nhân dịp ngày đầy tháng của bé.

Hôm 26/10 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng có tên Ông Yên Nhi. Sau nhiều lần giấu kín về gương mặt của "tiểu công chúa" thì mới đây nhân ngày đầy tháng của bé, vợ chồng nghệ sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đăng bức ảnh chụp rõ mặt con gái của mình trên trang Facebook cá nhân.

Ông Cao Thắng khoe ảnh gương mặt con gái của mình. 

Đông Nhi cũng cảm thấy vui mừng khi lần đầu đăng hình ảnh "tiểu công chúa".

Trong bức ảnh được Đông Nhi đăng tải, bé Winnie (tên thân mật ở nhà của Ông Yên Nhi) đang nằm ngủ rất say. Nguyên văn dòng trạng thái được mẹ Winnie chia sẻ: "Winnie 1 tháng chủi chào các cô chú ạ, hôm nay là ngày đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một em nơ màu hường chinh chẻo nhắm. Con vừa ti mẹ xong và chuẩn bị lim dim ngủ thì bị mẹ chộp một tấm dìm hàng như này để kỷ niệm ạ, con và ba hay bị mẹ dìm hàng lắm cô chú ơi".

Bức ảnh chụp cận mặt bé Ông Yên Nhi.

Được biết trước đó, Đông Nhi có chia sẻ hình ảnh bé Winnie nằm bên cạnh ba Ông Cao Thắng nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh khiến khán giả có thể chiêm ngưỡng toàn bộ diện mạo của con gái cưng.

Ông Cao Thắng mệt nhoài, ngủ quên khi chăm con.

Ngay sau khi bài đăng của Đông Nhi xuất hiện trên Facebook, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào tương tác và để lại nhiều bình luận. Trong đó, đa phần là những lời khen ngợi về diện mạo xinh xắn và đáng yêu của "tiểu công chúa" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Vốn có ba mẹ đều là những con người trai tài gái sắc, nên không ít khán giả cho rằng Winnie cũng sẽ sớm bộc lộ được vẻ đẹp trong thời gian sắp tới và hy vọng rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái đến với mọi người hơn.

Cặp đôi nhiều lần khiến khán giả tò mò về diện mạo của bé Winnie.

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Sau 10 năm yêu Ông Cao Thắng và Đông Nhi quyết định kết hôn vì tình cảm chín muồi và cả hai đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-ong-cao-thang-lan-dau-khoe-anh-can-mat-tieu-cong-chua-tron-1-thang-tuoi-a347422.html