+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng "lên chức" bố mẹ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đông Nhi và Ông Cao Thắng - cặp đôi vàng của showbiz Việt nhận lời tham gia lồng tiếng trong Khách Sạn Huyền Bí 2 cho cặp đôi đáng yêu Mavis và Johnny.

    (ĐSPL) - Đông Nhi và Ông Cao Thắng - cặp đôi vàng của showbiz Việt nhận lời tham gia lồng tiếng trong Khách Sạn Huyền Bí 2 cho cặp đôi đáng yêu Mavis và Johnny.

    Chỉ còn ba tuần nữa gia đình Dracula siêu quậy của khách sạn huyền bí sẽ tái ngộ khán giả. Đặc biệt, dàn nghệ sĩ lồng tiếng cho gia đình Dracula lần này chính là Hữu Châu với vai “ngoại Drac nhí nhảnh”, Đông Nhi với vai mẹ trẻ lắm chiêu Mavis và Ông Cao Thắng với vai chàng khờ thủy chung Johnny!

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Bố mẹ trẻ xì teen!


    Câu chuyện tình yêu cực dễ thương giữa cô nàng Ma-cà–rồng cá tính Mavis và chàng trai loài người hiền lành Johnny chính là điểm nhấn của Khách Sạn Huyền Bí 1. Một chuyện tình tưởng chừng không tưởng khi một là người, một là ma-cà-rồng lại thành hiện thực. Vượt qua bao nhiêu khó khăn và trở ngại, Mavis và Johnny vẫn đến với nhau. Và chính kết quả của tình yêu này đã mở ra một cuộc sống đầy màu sắc hơn cho thế giới của Khách Sạn Huyền Bí. Phần 2 phim trở lại hào hứng và thú vị hơn khi Mavis và Johnny bước qua một giai đoạn khác của tình yêu: hôn nhân và những đứa trẻ.

    [mecloud]beFvGVlWkN[/mecloud]

    Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để lồng tiếng cho hai nhân vật Mavis – Johnny vì ngoài đời, hai người cũng là cặp đôi vàng được nhiều người ngưỡng mộ. Dù chuyện tình cảm trong giới showbiz thường “sớm nở tối tàn” nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tay trong tay tới 6 năm trời và vẫn còn mặn nồng, sớm tối bên nhau. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn chấp nhận rút lui vào hậu trường để trợ giúp cho sự nghiệp của bạn gái. Không ồn ào, không hào nhoáng, tình yêu bền chặt của cặp đôi là minh chứng mẫu mực cho câu “trai tài gái sắc”.


    Đông Nhi đã từng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình “Cơn Mưa Thịt Viên 2”, chính vì thế cô nàng rất tự tin khi tham gia dự án “Khách Sạn Huyền Bí 2”. Còn với Ông Cao Thắng thì đây lại chính là lần đầu tiên anh tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình, chính vì thế có phần lúng túng hơn Nhi nhiều. Tuy nhiêu cả hai người đều rất hào hứng với vai trò này, đặc biệt khi cả hai được vào vai một cặp vợ chồng mới cưới xì teen, có hẳn một cậu con trai đáng yêu vô cùng.

    Hữu Châu: Ngoại Drac “nhí nhảnh”


    Với những ai đã xem phiên bản lồng tiếng của Khách Sạn Huyền Bí 1, chắc chắn sẽ rất ấn tượng với ngài Dracula, lồng tiếng bởi nghệ sĩ Hữu Châu. Đồng hành với bộ phim ở phần 2, Hữu Châu sẽ tiếp tục thể hiện ngài Dracula “nhí nhảnh” quậy tưng khi được lên chức ông ngoại.

    Cứ tưởng Ma-cà-rồng thì rát đáng sợ, nhưng thực tế ông ngoại Drac của phim Khách Sạn Huyền Bí lại vô cùng hiền lành và đáng yêu. Niềm hạnh phúc giản đơn của ngoại Drac chính là huấn luyện đứa cháu trai trở thành một quái vật thực thụ để cháu sẽ không bao giờ phải rời xa ông ngoại. Hữu Châu chính là một lựa chọn hoàn hảo để lồng tiếng cho vai ông ngoại Dracula.


    Ngoài đời, nghệ sĩ Hữu Châu được biết đến qua những vai hài gần gũi, thân thuộc đậm chất Nam Bộ. Ở anh vừa có vẻ lém lỉnh hoạt bát lại vừa dịu dàng giản dị như người cha, người chú trong nhà. Ngoài đời, Hữu Châu cũng thường phải chăm sóc cả một đàn cháu nên anh nhập vai “Ngoại Drac” rất tự tin. Giọng nói ấm áp, hiền từ mà không kém phần “bắng nhắng” của “Ngoại Hữu Châu” chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ yêu thích.

    Trọng Khang: Dennis tóc xù sẵn sàng đốn tim khán giả!


    Nhân vật mới toanh đặc biệt nhất của phần hai chính là cậu bé lai Dennis. Với đôi mắt to tròn long lanh kèm mái tóc đỏ xù bông, giọng nói nũng nịu và trái tim trong sáng, Dennis hứa hẹn sẽ là nhân tố làm khán giả điên đảo trong phần hai này. Tuy là nhân vật mới, nhưng Dennis sẽ chính là nhân vật trung tâm khiến cả thế giới của khách sạn huyền bí điên đảo. Phần phim này cũng chính là tập trung kể về cuộc hành trình hài hước mà ông ngoại Drac cùng đồng bọn vất vả cân não tìm cách đánh thức bản chất dòng máu ma-cà-rồng của bé Dennis.

    Lồng tiếng cho Dennis không ai xa lạ mà chính là Trọng Khang- một trong ba thiên thần của Victor Vũ trong dự án “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Như một viên ngọc mới của điện ảnh Việt Nam, Trọng Khang đang học hỏi và thể hiện khả năng của một diễn viên nhí đa tài.


    Với dàn diễn viên lồng tiếng đầy thực lực, chắc chắn phiên bản lồng tiếng của Khách Sạn Huyền Bí 2 sẽ vô cùng ấn tượng và thú vị, một món quà đặc biệt ý nghĩa dành riêng cho các em nhỏ trong mùa trung thu.

    Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2 dự kiến khởi chiếu ngày 25/9/2015.

    Xuất hiện và làm điên đảo các fan mê hoạt hình với câu chuyện tình vừa lạ vừa quái của cô ma cà rồng thèm ra nắng Mavis và chàng người thường lạc vào chốn quái vật Jonathan từ năm 2012, Khách Sạn Huyền Bí đã tạo nên một thế giới kỳ thú – nơi quái vật cũng sợ lộ hàng, thích xì hơi và cứ nhạc lên là “quẩy”.

    3 năm sau thành công vang dội của phần 1, ekip Khách Sạn Huyền Bí lại khiến “thế giới loài người” đứng ngồi không yên khi hé mở câu chuyện phần 2 với một tuyển tập dày đặc những “phi vụ” lãng xẹt bá đạo cùng sự trở lại… ngày càng ăn hại hơn xưa của binh đoàn quái vật lão thành vừa già vừa ham hố.

    Trong lần tái hợp này, chúng ta còn được gặp thêm một nhân vật mới toanh là cậu nhóc Dennis – con lai giữa loài người và ma-cà-rồng. Cậu bé dễ thương với mái tóc màu cam bông xù này đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Thế nhưng, ông ngoại Drac của bé vẫn luôn canh cánh trong lòng ước mơ đào tạo cháu mình thành… ma-cà-rồng vô địch thiên hạ, kế thừa dòng dõi gia tộc. Nhiệm vụ này liệu có khả thi với Drac và nhóm bạn của ngài? Tất cả sẽ đợi bạn khám phá tại rạp phim vào ngày 25/09/2015.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]EWD1MG40XR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi---ong-cao-thang-len-chuc-bo-me-a109661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.