Dự đoán Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Gương mặt cũ hay yếu tố mới sẽ lên ngôi?


Thứ 6, 06/12/2019 | 13:30


Cùng sự kiện

Dàn thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được đánh giá nổi bật về nhan sắc và vóc dáng.

Dàn thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được đánh giá nổi bật về nhan sắc và vóc dáng.

Nguyễn Trần Khánh Vân (TP.HCM)

Trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, Nguyễn Trần Khánh Vân luôn là cái tên được coi là nổi bật. Những khoảnh khắc bừng sáng trên sân khấu giúp cô ghi điểm ấn tượng. Trước đêm chung kết, Khanh Vân giành được giải thưởng Thí sinh catwalk đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân cao 1,75 m với ưu điểm đôi chân dài, kỹ năng trình diễn tự tin. Thực ra, Khánh Vân không phải là cái tên xa lạ. Cô gái này từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

Chia sẻ về mong mỏi của bản thân, Khánh Vân cho biết, cô muốn thực hiện những dự án bảo vệ phụ nữ. Nhan sắc không thực sự đặc biệt, song xét về yếu tố toàn diện, Khánh Vân có tiềm năng.

Lê Hoàng Phương (Khánh Hòa)

Hoàng Phương sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 84-66-93. Ở Hoàng Phương người ta dễ dàng bị thu hút với đôi chân dai và làn da nâu. Hoàng Phương sở hữu nét đẹp lạ với nét cá tính. Dù trên sân khấu hay khi tiếp xúc với báo chí Hoàng Phương luôn rất tự tin. Cô là sinh viên ngành kiến trúc (đại học Công nghệ TP.HCM).

Phạm Hồng Thúy Vân (TP.HCM)

Với danh hiệu á hậu 3 cuộc thi Miss International 2015, Thúy Vân trở thành thí sinh gây chú ý ngay từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong chương trình truyền hình thực tế, Thuý Vân cũng là gương mặt được chú ý. Lợi thế của Thuý Vân chính là khả năng ngoại ngữ và ứng xử thông minh.

Tuy nhiên, Thúy Vân lại thường xuyên vướng tin đồn từ được ban giám khảo ưu ái đến khó chịu khi bị các giám khảo nhận xét tiêu cực. Trong đêm bán kết, cô gặp sự cố “lộ ngực”. Với nhiều người, sự cố này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của Thuý Vân. Thế nhưng, ở phần thi Người đẹp biển sau đó Thuý Vân rạng ngời và vô cùng tự tin. Số đo hình thể của cô là 1,72 m, 85-6-94.

Lê Thu Trang (Hà Nội)

Thu Trang mang vẻ đẹp được đánh giá là phù hợp với các cuộc thi nhan sắc cuộc tế. Trẻ trung, năng động và luôn tràn đầy năng lượng chính là điểm nổi bật ở cô gái này. Thu Trang cao 1,74 m với số đo 88-63-96.

Thu Trang từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở lại cuộc thi năm nay, Thu Trang có quyết tâm rất cao.

Đào Thị Hà (Nghệ An)

Đào Hà cũng là cái tên khác nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Nụ cười toả nắng và sự tự tin chính là điểm công của cô gái đến từ Nghệ An. Đào Hà cao 1,74 m, số đo 85-63-94. Đào Hà cũng là gương mặt quen của sân chơi nhan sắc. Cô từng lọt top 5 tại Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Tuy nhiên, vóc dáng của Đào Hà lại không được đánh giá quá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, bởi quá mảnh mai. Tuy nhiên, cô vẫn được coi là gương mặt tiềm năng cho Top 3.

Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai)

Được biết đến với danh hiệu quán quân Next Top Model nhưng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hương Ly không được chú ý như Hoàng Thùy hay Mâu Thủy. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cô sẽ không làm nên chuyện. Kỹ năng catwalk, tương tác tốt với máy ảnh và giao tiếp tự tin chính là điểm sáng của cô gái này. Hương Ly cao 1,75 m với số đo 81-61-91. Trước đêm thi chung kết, cô có mặt trong top 4 thí sinh có gương mặt đẹp nhất, top 3 catwalk.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (Cần Thơ)

Kim Duyên cũng là một cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt tại cuộc thi năm nay. Với những thể hiện ấn tượng, cô gái này được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký. Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc và giành được các thành tích như Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguyễn Diana (Hà Nội)

Nguyễn Diana là thí sinh mang 2 dòng máu Việt - Nga, 23 tuổi. Cô từng làm người mẫu tự do, đóng MV ca nhạc. Ngoài ra, Nguyễn Diana còn từng có mặt trong top 12 Hoa khôi Áo dài Việt năm 2004. Cô gái này sở hữu gương mặt hút ánh nhìn, vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, điểm yếu của cô chính là chiều cao khiếm tốn. Rất hy vọng, Nguyễn Diana sẽ có màn thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết và kỳ tích sẽ đến.

Vũ Thị Hòa Liên (TP.HCM)

Vũ Thị Hòa Liên đã tốt nghiệp khoa Tâm lý học tại đại học Eastern Washington. Hòa Liên cao 1,7m, số đo ba vòng 93-65-95 và gương mặt hài hòa. Phong thái đầy tự tin, vóc dáng thu hút là điểm mạnh của cô gái đến từ thành phố mang tên Bác. Hoa Liên chia sẻ: “Hòa Liên là tên của 1 loài hoa sen. Bố mẹ mình mong muốn rằng, khi lớn lên, con gái mình sẽ có phẩm chất thanh cao thuần khiết và có sức mạnh của ý chí và nghị lực kiên cường”.

Nguyễn Đặng Tường Linh (Phú Yên)

Nguyễn Đặng Tường Linh là cái tên tiếp theo tỏa sáng và có sức hút thuộc top đầu cuộc thi. Tường Linh không hề xa lạ với công chúng. Cô đã góp mặt tại nhiều cuộc thi nhan sắc. Điểm mạnh của cô gái này chính là kinh nghiệm và khéo léo trong giao tiếp. Cô luôn biết cách để mình nổi bật trong các hoạt động chung.

Lê Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-guong-mat-cu-hay-yeu-to-moi-se-len-ngoi-a303600.html