Đức Hải nhắn tin "dằn mặt" Thanh Thủy lúc 3 giờ sáng


Thứ 7, 26/11/2016 | 09:19


ĐSPL) - Thanh Thủy và Hồng Vân bị Minh Nhí - Đức Hải "hành hạ" đến mức… thức trắng đêm, căng thẳng, lo âu không ăn nổi cơm.

(ĐSPL) - Thanh Thủy và Hồng Vân bị Minh Nhí - Đức Hải "hành hạ" đến mức… thức trắng đêm, căng thẳng, lo âu không ăn nổi cơm.

Trong đêm thi trước, sau khi bị Minh Nhí, Đức Hải “tố cáo” cố tình làm khó môn sinh với những đề bài “khó nhằn”, nghệ sĩ Thanh Thủy đã mạnh miệng tuyên bố: “Người ta có câu “khả năng có hạn mà thủ đoạn vô biên” là dành cho tôi đó”.

Tuy nhiên đến tuần thi này, khi nhận được những thử thách khó nhằn từ ba vị huấn luyện viên còn lại là Đức Hải, Minh Nhí, Hồng Vân thì "thánh hài trào phúng" Thanh Thủy cũng phải than thở: “Đây là Vòng thử thách nên tôi cũng được nhận những đề bài cực kỳ khủng khiếp. Đức Hải gửi cho tôi tin nhắn lúc 3 giờ sáng mà nội dung chỉ có hai từ thôi là “Làm rắn”. Hồng Vân không thách thức về con người nữa mà bây giờ ra đề tài là “hai chiếc xuồng”, còn Minh Nhí thì yêu cầu phải làm “Thần chết hiện đại”."

Gặp phải những thử thách “khó đỡ” từ đối thủ, “Nữ hoàng hốt hoảng” Thanh Thủy liên tục hối thúc các học trò thức trắng đêm tập luyện.

Nghệ sĩ Thanh Thủy vô cùng lo lắng cho thí sinh của mình với thử thách lần này.

Môn sinh Đăng Trình hài hước tiết lộ: “Cô Thanh Thủy giống như bảo mẫu vậy, 1 giờ sáng vẫn gọi cho từng người hỏi học bài chưa? Chúng tôi cũng lì lắm, không hiểu ngôn từ lời nói mà chỉ hiểu ngôn ngữ của roi vọt nên mỗi lần sai một câu thoại thôi là cô cầm cây đánh liền!”.

Đồng cảnh ngộ với bạn thân Thanh Thủy, NSND Hồng Vân bày tỏ: “Không biết thầy trò ăn ở sao mà các huấn luyện viên khác đưa cho chúng tôi những thử thách rất nhức đầu. Trong khi Đức Hải đưa ra tình huống là “Ăn trộm hài”, Thanh Thủy rất sợ ma nhưng lại thách thức “Đi tự tử, kinh dị hài” thì Minh Nhí bắt buộc “hai bạn nam trong nhóm giả gái nhưng phải thể hiện làm sao để khán giả không bắt lỗi mình được”..

NSND Hồng Vân đã quyết định để hai môn sinh Xuân Nghị, Hoàng Linh thực hiện thử thách với tiểu phẩm Báo hiếu. Còn các môn sinh Tấn Nhật, Bách Đạt, Thùy Dương và Lê Như sẽ cùng nhau thực hiện các thử thách của NSƯT Đức Hải, Thanh Thủy qua tiểu phẩm: Ăn trộm chọn địa điểm, Mướn chỗ chết.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: Hoàng Trọng

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ra8yvfX9GL[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-hai-nhan-tin-dan-mat-thanh-thuy-luc-3-gio-sang-a171675.html