Đảng Dân chủ tính "trảm" Hillary Clinton?


Thứ 3, 13/09/2016 | 20:43


Cùng sự kiện

Đảng Dân chủ đang lo ngại về tình hình sức khỏe xấu của ứng cử viên Tổng thống Hillary Clinton và có ý định tìm kiếm ứng cử viên thay thế trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

(ĐSPL) - Đảng Dân chủ đang lo ngại về tình hình sức khỏe xấu của ứng cử viên Tổng thoogns Hillary Clinton và có ý định tìm kiếm ứng cử viên thay thế trong cuộc đua vào Nhà Trắng với Donald Trump.

Thông tin về sức khoẻ xấu của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton đang được dư luận Mỹ và quốc tế quan tâm sát sao sau khi xuất hiện hình ảnh bà Clinton bước đi loạng choạng như sắp ngã trong khi tham dự một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 được ghi lại.

[mecloud]T88f8QnFfG[/mecloud]

Trước đó, vấn đề sức khỏe của cựu Ngoại trưởng này đã được đề cập nhiều lần. Vì vậy nhiều ý kiến lo ngại bà Clinton không đủ sức để tham gia nốt cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

Theo DailyStar, đảng Dân chủ dự kiến ​​sẽ kêu gọi tổ chức một cuộc họp khẩn, thảo luận về việc thay thế bà Clinton sau những sự cố sức khoẻ này.

Tờ Express còn dẫn đoạn tweet của phóng viên David Shuster đang làm việc trên kênh truyền hình MSNBC khẳng định nhiều nguồn tin tiết lộ, các quan chức cấp cao của đảng Dân chủ đã nhen nhóm kế hoạch tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để tìm kiếm ứng cử viên thay thế bà Clinton trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Bà Hillary Clinton đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Những lo ngại của đảng Dân chủ là có cơ sở bởi ngay cả khi bà Clinton tiếp tục chay đua cho chiếc ghế Tổng thống, yếu tố sức khỏe của bà có thể khiến cử tri Mỹ bỏ phiếu cho đối thủ - tỷ phú Donald Trump của đảng Cộng hòa - dẫn đến thất bại của bà Clinton và đảng Dân chủ.

Tuy vậy, do đã chấp nhận đề cử của đảng Dân chủ cho vị trí ứng cử viên của đảng Dân chủ ở cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016, bà Hillary Clinton là người duy nhất có quyền quyết định có tiếp tục tham gia tranh cử tiếp hay không.

Các quan chức của đảng Dân chủ dù không muốn cũng chỉ có cách duy nhất là thuyết phục phu nhân của cựu Tổng thống Bill Clinton sớm từ bỏ giấc mơ trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của nước Mỹ, chứ không có quyền phế bỏ tư cách ứng cử viên của bà.

Duy Tân (Theo Express, DailyStar)
Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều: [mecloud]A3nvCISGAo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dan-chu-tinh-tram-hillary-clinton-a147724.html