Em gái Cẩm Ly mua chuyên cơ mới đặt tên theo tên con gái


Thứ 6, 30/06/2017 | 06:39


Theo một nguồn tin, máy bay mới của Hà Phương mang số hiệu 909 AD, trong đó AD là viết tắt của Angelina và Diana - tên hai con gái của nữ ca sĩ.

Theo một nguồn tin, máy bay mới của Hà Phương mang số hiệu 909 AD, trong đó AD là viết tắt của Angelina và Diana - tên hai con gái của nữ ca sĩ.

Hà Phương vừa trải qua chuyến du lịch tại Dubai.

Sau kỳ nghỉ mát cùng gia đình tại Dubai, Hà Phương đáp chuyến bay về Việt Nam trên chuyên cơ riêng. Theo nguồn tin thân cận, máy bay mang số hiệu 909 AD, trong đó AD là viết tắt của Angelina và Diana - tên hai con gái của nữ ca sĩ. Hà Phương xuất hiện tại sân bay trong trang phục đơn giản cùng hành lý trước khi được người thân đón. Lần này, cô âm thầm trở về nước và quyết định không thông báo với người hâm mộ.

Hà Phương lặng lẽ trở về Việt Nam thăm người thân.

Dịp hè này, Hà Phương cùng gia đình nhỏ về Việt Nam để thăm bố mẹ, họ hàng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, gần nửa năm cô mới trở lại quê hương nên cảm thấy nhớ hương vị quê nhà, tình cảm gia đình và các món ngon tại Việt Nam. Vì thế trong chuyến về nước này, cô bật mí sẽ cùng người thân tham quan các cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực và thăm hỏi họ hàng gần xa.

Được biết, cứ mỗi năm, dù bận rộn với những dự án công việc cùng việc chăm sóc gia đình nhỏ tại Mỹ, giọng ca “Thuyền hoa” vẫn đều đặn dành thời gian về nước hai lần. Lần gần đây nhất là vào dịp Tết Nguyên Đán 2017. Đối với bà mẹ hai con, không nơi đâu bằng quê hương Việt Nam của mình.

Nữ ca sĩ được người nhà đón tại sân bay.

Trước đó, Hà Phương cùng gia đình nghỉ dưỡng tại khách sạn 7 sao đắt đỏ nhất thế giới Burj Al Arab. Được biết, giá phòng một ngày tại đây khoảng 11.000 USD (khoảng 250 triệu đồng). Cô tiết lộ đây cũng là lần đầu tiên cô đến Dubai. Cô đã kịp chụp lại những khoảnh khắc đẹp trong kì nghỉ hè cùng gia đình nhỏ để chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ trên fanpage.

Hà Phương cho biết cô sẽ ở lại Việt Nam gần 3 tuần. Sau đó cô sẽ quay lại Mỹ để chăm sóc gia đình và thực hiện nhiều dự định trong kế hoạch trong năm 2017.

Ảnh: Andy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-cam-ly-mua-chuyen-co-moi-dat-ten-theo-ten-con-gai-a194842.html