Em gái ruột Hoài Linh về nước hộ tống Dương Triệu Vũ đi làm giám khảo


Thứ 5, 06/10/2016 | 23:37


(ĐSPL) - Phương Trang gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt sắc sảo cùng nhiều đường nét rất giống anh trai Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

(ĐSPL) - Phương Trang gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt sắc sảo cùng nhiều đường nét rất giống anh trai Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Phương Trang cũng là một ca sĩ hiện sống và hoạt động tại hải ngoại, cô sở hữu giọng hát nội lực và đầy truyền cảm, tuy nhiên vì sống ở Mỹ và không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát nên khán giả Việt chưa biết nhiều đến cô. Trong lần về nước mới đây, nữ ca sĩ đã dành thời gian để hộ tống cậu em út Dương Triệu Vũ đi ghi hình chương trình Người nghệ sĩ đa tài.

Ca sĩ Phương Trang và em trai - ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Chia sẻ trong hậu trường, Phương Trang tâm sự rằng lần về nước này cô muốn dành nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc cho người thân. Ngoài ra, lý do cô hộ tống em trai đi làm giám khảo là muốn cổ vũ tinh thần cho Dương Triệu Vũ khi lần đầu ngồi ghế nóng bên cạnh 2 nghệ sĩ gạo cội là Thanh Bạch và Việt Hương.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ, danh hài Việt Hương và MC Thanh Bạch.

Dương Triệu Vũ cũng cho biết rằng, dù cũng đang làm giám khảo chính cho một cuộc thi âm nhạc nhưng khi được mời ngồi ghế nóng Người nghệ sĩ đa tài anh vẫn cảm thấy hồi hộp, vì các thí sinh là các nghệ sĩ đã thành danh trong showbiz Việt.

Chính nhờ sự động viên hết mình của chị gái cũng như Thanh Bạch và Việt Hương, nam ca sĩ đã có những màn tung hứng vô cùng dễ thương với 2 vị giám khảo chính của chương trình.

Bên cạnh đó, để khuấy động khán giả trường quay trước khi bước vào các phần thi đầy gây cấn, Dương Triệu Vũ đã mang đến ca khúc Muộn màng đầy ngọt ngào và sâu lắng.

Tập 6 sẽ là đêm thi cuối cùng của 4 thí sinh còn lại trong vòng 2 với chủ đề Câu chuyện điện ảnh là: Lê Phương, Vĩnh Thuyên Kim, Hùng Thuận và Miko Lan Trinh. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h, thứ 3, ngày 11/10 trên THVL1.

Tiểu Quỳnh
Ảnh: Duy Quang
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-ruot-hoai-linh-ve-nuoc-ho-tong-duong-trieu-vu-di-lam-giam-khao-a164839.html